sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Anh Messi tuyên bố Barca 'ăn cháo đá bát', nêu điều kiện không tưởng để em trai trở về mái nhà xưa

Thứ năm, 09/02/2023 14:16 (GMT+7)

Matias Messi, anh trai Lionel Messi, công khai chỉ trích CĐV Barcelona cũng như Chủ tịch đội bóng, Joan Laporta.

Trong lúc Messi đang đàm phán hợp đồng mới với PSG, anh trai Matias Messi gây chú ý với những công kích nhắm vào đội bóng cũ Barca, nơi có thông tin muốn đưa số 10 huyền thoại của họ trở lại.

Matias Messi nói trong cuộc trao đổi với kênh Labajada10: "Chúng tôi sẽ không trở lại Barcelona. Nếu có, chúng ta cần dọn sạch sẽ. Trong số đó, cần loại bỏ Joan Laporta (chủ tịch CLB Barcelona hiện nay) vì ông ta không biết ơn với tất cả những gì Messi đã cống hiến cho Barcelona".

Messi khoc
Messi phải rời khỏi Barcelona trong nước mắt

Anh trai của Messi cũng chỉ trích giới CĐV Barcelona là những kẻ phản bội: "Họ không giúp đỡ cậu ấy. Lẽ ra họ phải tuần hành hay phản đối gì đấy để Laporta ra đi và Messi ở lại. Mẹ tôi từng nói với Lionel Messi rằng, CĐV Barcelona rồi sẽ đối xử với con chẳng khác gì Ronaldinho đã nhận trước đây".

Matias hiện đã xóa đoạn video gây tranh cãi. Trong khi đó, một thành viên trong đoàn tùy tùng của Messi cho biết những phát ngôn ​​​​của Matias thể hiện quan điểm cá nhân chứ không hề liên quan đến siêu sao người Argentina. Về phía Barcelona, đại diện đội chủ sân Nou Camp nói với các phóng viên rằng họ rất ngạc nhiên trước những phát ngôn của Matias nhưng không có bình luận gì thêm.

Hợp đồng của Messi tại PSG hết hạn vào ngày 30/6/2023. Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng Guillem Balague, Paris Saint Germain đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Lionel Messi đến hết mùa giải 2023 - 2024, với mức lương không thấp hơn con số 32 triệu USD hiện tại.

Messi vs anh trai
Messi và anh trai Matias (trái)

Nhiều thông tin cho rằng Messi có thể quay về Barca sau khi thoả mãn với chức vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, nhưng cả Balague và Matias đều tiết lộ đội chủ sân Camp Nou chưa liên hệ với Messi.

Khủng hoảng tài chính buộc Messi phải rời Barca trong hè 2021. Sau khi để cầu thủ này đến PSG dưới dạng tự do, Chủ tịch Joan Laporta và Phó chủ tịch Eduard Romeu lại liên tục nhắc tới khả năng đưa cầu thủ người Argentina trở lại.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên