sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Ả Rập Xê Út tiết lộ sốc: Nhiều cầu thủ lớn hơn Ronaldo chuẩn bị đến

Thứ năm, 09/02/2023 06:56 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Ả Rập Xê Út - Yasser Al-Mishal tiết lộ họ đã có kế hoạch chiêu mộ nhiều ngôi sao lớn của làng túc cầu thế giới.

Thời gian qua, làng túc cầu thế giới không khỏi trầm trồ với độ "chơi lớn" của Ả Rập Xê Út khi chiêu mộ thành công một trong những ngôi sao đình đám nhất là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tham vọng của đất nước Tây Á dường như chưa muốn dừng lại ở bản hợp đồng với CR7.

Theo đó, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với kênh Walid mới đây, chủ tịch LĐBĐ Ả Rập Xê Út - Yasser Al-Mishal tuyên bố: "Việc ký hợp đồng với Cristiano rất quan trọng đối với giải Saudi Pro League. Chúng tôi thực hiện rất nhiều nỗ lực để đạt được mục tiêu này.

Tuy nhiên, tôi nghĩ những cầu thủ lớn hoặc lớn hơn Ronaldo sẽ đến trong mùa hè 2023. Đó là những cầu thủ ở đẳng cấp tương đương hay thậm chí cao hơn".

a rap xe ut
Nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới có thể đến Ả Rập Xê Út thi đấu trong tương lai

Theo đó, một trong những cái tên có thể được Ả Rập Xê Út nhắm đến là Sergio Busquets của CLB Barcelona. Theo Mundo Deportivo, đội bóng của Ronaldo - Al Nassr đã đánh tiếng đề nghị tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha bản hợp đồng kéo dài hai mùa giải với mức lương khoảng 36 triệu USD sau thuế.

Nếu chiêu mộ thành công Sergio Busquets, Al Nassr sẽ có được sự bổ sung chất lượng ở vị trí  tiền vệ trung tâm để hỗ trợ cho những tiền đạo giỏi như Ronaldo và Anderson Talisca.

Sergio Busquets
Sergio Busquets được cho là mục tiêu nhắm đến của Ả Rập Xê Út ở kỳ chuyển nhượng sắp tới

Bên cạnh Sergio Busquets, N'Golo Kante, Toni Kroos hay Luka Modric có khả năng cũng sẽ có tên trong những bản hợp đồng "bom tấn" của Ả Rập Xê Út ở mùa chuyển nhượng sắp tới. Điều này được nhận định khả quan trong bối cảnh cả 3 cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào tháng 6 năm nay. 

Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng CLB AI Hilal - đội bóng vừa lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2022, đang lên kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi để so kè cùng Ronaldo và "đại kình địch" AI Nassr.

Nếu như Ả Rập Xê Út thành công với những thương vụ được đồn đoán này, giải VĐQG của họ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải đấu hấp dẫn và đáng xem nhất hành tinh.

(VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại AI Nassr)
Theo dõi Sports442 trên