sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SỐC: Lộ tin nhắn chê bai Messi bằng những lời lẽ vô cùng thậm tệ của ban lãnh đạo Barcelona

Thứ sáu, 13/01/2023 11:40 (GMT+7)

Ban lãnh đạo Barcelona thời Bartomeu đã có những tin nhắn xúc phạm Lionel Messi một cách không thể chấp nhận. Họ gọi tiền đạo người Argentina là “thằng lùn thiếu hormone”, là “chuột cống”.

Josep Maria Bartomeu đã mất ghế chủ tịch Barcelona từ lâu, nhưng các bê bối xung quanh ông và bộ máy của ông vẫn không ngừng xuất hiện trong thời gian qua. Mới nhất, tờ elPeriódico đã tiết lộ các đoạn tin nhắn WhatsApp của ban lãnh đạo Barca dưới thời Bartomeu với nhiều tình tiết gây sốc liên quan đến Messi.

98fcffd4dda0407d868d8f6a8abd2d541200x630
Ban lãnh đạo Barcelona mà đứng đầu là cựu chủ tịch Bartomeu đã coi Messi như cái gai trong mắt

Theo đó, Gomez Ponti (trưởng bộ phận pháp lý trong ban lãnh đạo thời chủ tịch Josep Bartomeu) viết: “Barto à, thành thật mà nói, chúng ta không nên đối tốt với con chuột cống này. CLB đã cho hắn ta mọi thứ, nhưng hắn ta lại thiết lập nên đế chế của riêng mình bằng những đề xuất chuyển nhượng trong suốt thời gian dài.

Những người làm việc tại CLB đã rất khổ sở vì gã lùn thiếu hormone vốn phải luôn mang ơn Barca cả đời này. Khi đại dịch ập đến, chẳng phải hắn đã nói ‘Ngài chủ tịch, đừng giảm lương của tôi và Luis Suarez.’ Tôi chỉ mong hắn ta rời khỏi CLB trong sự thờ ơ của tất cả.”

Theo điều tra của cảnh sát Catalunya trong vụ Barcagate, Ponti chính là người tuồn chi tiết hợp đồng của Messi và Gerard Pique cho báo giới. Ở thời điểm đó, ban lãnh đạo Barca đang gây sức ép yêu cầu các cầu thủ giảm lương trong bối cảnh khủng hoảng tài chính vì COVID-19. Họ quyết định biến Messi và Pique trở thành những kẻ “phản diện” trong mắt người hâm mộ. Trong trường hợp hai ngôi sao này không đồng ý cắt giảm lương, Barca sẽ đẩy họ ra đi.

Messi khoc
Messi đã không thể có cái kết đẹp với Barca mà phải ra đi trong nước mắt

Cũng theo kết quả điều tra, Oriol Tomas - một thành viên khác trong ban lãnh đạo Barca thời đó - từng nói với Bartomeu: “Tôi tin chắc chính Laporta đã tiết lộ thông tin hợp đồng của Messi, đó là một nước đi trong chiến dịch tranh cử của lão ta.” Sau đó, Bartomeu trả lời: “Không đâu, và ngay cả khi như vậy, thì ai là người cung cấp các chi tiết đó cho ông ta?”

VIDEO: Phóng viên khóc vì được phỏng vấn Messi

Theo dõi Sports442 trên