sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Sẽ thật kỳ lạ nếu Ronaldo không làm đội trưởng tại Al Nassr, chúng tôi luôn mong anh ấy là thủ lĩnh'

Thứ năm, 09/02/2023 10:37 (GMT+7)

Tiền vệ Jaloliddin Masharipov của Al Nassr mới đây đã tiết lộ những đặc quyền mà các đồng đội dành cho Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr hồi cuối năm 2022 kèm mức lương kỷ lục cho một cầu thủ bóng đá. Với tầm vóc và đẳng cấp của mình, rõ ràng CR7 ít nhiều sẽ đem lại sự thay đổi cho CLB Saudi Arabia nói riêng cũng như cả nền bóng đá quốc gia Trung Đông này nói chung.

Sự xuất hiện của CR7 giúp sức hút của giải VĐQG Saudi Arabia lớn hơn. Nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu đang cân nhắc khả năng đến SPL thi đấu để kiếm khoản thu nhập lớn.

Ronaldo doi truong Al Nassr
Ronaldo được trao tấm băng đội trưởng ngay khi vừa đến Al Nassr

Với những sức hút như vậy, việc tiền đạo người Bồ Đào Nha được hưởng những đặc quyền là điều không cần phải bàn cãi.

“Sẽ thật kỳ lạ nếu các một trong các cầu thủ còn lại trở thành đội trưởng của Ronaldo. Chúng tôi đã mong đợi anh ấy trở thành thủ lĩnh. Cựu đội trưởng của chúng tôi sẵn sàng trao lại băng cho Ronaldo mà không có vấn đề gì. Tôi nghĩ đây là giải pháp tốt nhất. Không thể khác được.” đồng đội Jaloliddin Masharipov chia sẻ trên Sports.ru về chủ nhân của 5 QBV trong lịch sử.

Không chỉ băng đội trưởng, chiếc áo số 7 thương hiệu cũng phải được trao cho Ronaldo. Và chủ nhân cũ của nó không ai khác lại chính là Masharipov, tuy nhiên anh không ngần ngại nhường số áo cho siêu sao 38 tuổi.

Ronaldo vs Jaloliddin Masharipov
Jaloliddin Masharipov vui vẻ nhường Ronaldo chiếc áo số 7 tại Al Nassr

“Trước khi Cristiano đến, nhiều người đã hỏi tôi: 'Cậu sẽ cho anh ấy số 7 chứ?' Làm sao bạn có thể không cho chứ? Anh ấy là Cristiano Ronaldo! Cầu thủ như anh ấy luôn cần được tôn trọng! Sau khi tôi nhường số áo, nhiều người cho rằng tôi sẽ rời đội nhưng không có vấn đề gì xảy ra cả."

Al Nassr hiện đang dẫn đầu BXH Saudi Pro League với 34 điểm sau 15 trận. Ronaldo cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới khi thực hiện thành công quả đá phạt 11m ở những phút cuối trong trận gặp Al Fateh tuần trước. Ngày 10/2 tới (giờ Việt Nam), CR7 và các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của Al Wehda.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên