sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sợ 'đêm dài lắm mộng', Real Madrid ra phán quyết cuối cùng cho thương vụ Mbappe

Thứ hai, 21/08/2023 10:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Dailymail tiết lộ, gã khổng lồ Real Madrid được cho là đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 103 triệu bảng để chiêu mộ Kylian Mbappe ngay trong hè này.

Theo các nguồn tin uy tín tiết lộ, câu lạc bộ Real Madrid đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 103 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch gửi gói đấu thầu đến nhà vô địch Ligue 1 ba ngày trước khi phiên chợ Hè này đóng cửa nhằm gây áp lực lên ông lớn nước Pháp.

dreamstime_s_260538020
Sợ 'đêm dài lắm mộng', Real Madrid ra phán quyết cuối cùng cho thương vụ Mbappe

Tham vọng gia nhập Los Blancos của Mbappe là điều mà ai cũng nhận thấy rõ, dẫu vậy, chân sút sinh năm 1998 lại không thực sự muốn thực hiện điều đó vào mùa hè này. Mbappe chỉ muốn chuyển đến đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, khi chàng cầu thủ này đã chính thức hết hạn hợp đồng với PSG. 

Tuy nhiên, điều này lại khiến cho ban lãnh đạo của đội bóng thủ đô nước Pháp vô cùng tức giận, để dằn mặt ngôi sao 24 tuổi, câu lạc bộ đã đưa ra rất nhiều nhiều biện pháp trừng phạt như cấm tập luyện với đội một, không được điền tên thi đấu ngày ra quân. Dẫu vậy, với kết quả bết bát ngày khai màn, Mbappe cũng đã nhanh chóng được gọi trở lại thi đấu. 

843381756.0
Sợ 'đêm dài lắm mộng', Real Madrid ra phán quyết cuối cùng cho thương vụ Mbappe

Theo tờ Bild, Los Blancos đang cố gắng chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 sớm hơn dự kiến. bởi việc để mất Karim Benzema khiến cho đội bóng này buộc phải tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để thay thế. Hồi đầu mùa hè này, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tuyên bố không để Mbappe ra đi theo dạng miễn phí. 

Chưa rõ ý kiến của HLV Luis Enrique hay ý kiến của toàn bộ ban lãnh đạo PSG như thế nào về lời đề nghị này của Real Madrid. Dẫu vậy, 103 triệu bảng cũng là một con số giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể tái đầu tư cho các cầu thủ khác. Quan trọng hơn là ở thời điểm hiện tại, tâm trí của Kylian Mbappe đã không còn đặt ở sân Princes Park, chính vì vậy, bán anh lúc này cũng là một sự lựa chọn không tồi. 

Theo dõi Sports442 trên