sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tính trước tương lai, Kepa đề xuất luôn yêu cầu đặc biệt với Real Madrid

Thứ tư, 16/08/2023 14:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, trong ngày ra mắt câu lạc bộ Real Madrid, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã bày tỏ hy vọng sẽ được CLB mua đứt vào hè 2024.

Mới đây, gã khổng lồ Real Madrid đã chính thức công bố mượn thành công Kepa Arrizabalaga từ câu lạc bộ Chelsea với thời hạn 1 mùa, không kèm điều khoản mua đứt. Thủ thành người Tây Ban Nha hiện đang giữ kỷ lục là thủ môn đắt giá nhất thế giới khi chuyển tới The Blues với giá 72 triệu bảng vào hồi năm 2018. "Người gác đền" sinh năm 1994 sẽ là sự thay thế trực tiếp dành cho Thibaut Courtois, người vừa dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

f3kgf-iw8aa2i-z-jpeg-169214478-5668-4772-1692145100
Tính trước tương lai, Kepa đề xuất luôn yêu cầu đặc biệt với Real Madrid

Trong buổi họp báo ra mắt, Kepa đã phát biểu rằng: “Xin chào và cảm ơn tất cả những người đã tạo nên ngày hôm nay. Tôi cũng muốn nói vài lời với Arda Güuer, Thibaut Courtois và Eder Militao, những người đang trải qua điều khó khăn nhất trong bóng đá vì chấn thương. Tôi chúc họ hồi phục nhanh chóng và gửi đến họ thật nhiều lời động viên cũng như một cái ôm thật chặt.

Tôi sẽ đối mặt với thử thách này bằng sự nhiệt huyết. Nỗ lực và sự cam kết sẽ không thể thiếu mỗi khi tôi khoác lên mình chiếc áo Real Madrid, dù trong buổi tập hay các trận đấu. Hy vọng chúng ta có thể giúp CLB tiến xa hơn nữa và khiến đội bóng trở nên vĩ đại hơn. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành một cầu thủ của Real Madrid".

Khi được hỏi liệu anh có muốn hy vọng ký hợp đồng dài hạn với Real hay không, thủ thành người Tây Ban Nha bộc bạch rằng: “Hãy hy vọng như vậy. Hôm nay là ngày đầu tiên. Tôi đến đây theo dạng cho mượn. Nhưng chúng ta có thời gian và chúng ta hãy chờ xem. Hãy hy vọng với nỗ lực và màn trình diễn của mình, tôi có thể biến điều đó thành hiện thực". 

kepa-ra-mat-cung-real-ngay-158-1692145057
Tính trước tương lai, Kepa đề xuất luôn yêu cầu đặc biệt với Real Madrid

Kepa đã trải qua 5 năm ở Stamford Bridge sau khi chuyển đến đội bóng này từ Athletic Club vào tháng 8 năm 2018. Ngôi sao sinh năm 1994 ngay sau đó trở thành sự lựa chọn đầu của đội bóng thành London trong hai mùa giải đầu tiên ở Premier League trước khi mất vị trí trong đội, tuy nhiên, thủ thành này cũng đã trở lại trong chiến dịch 2022-23.

“Tôi nhìn thời gian của tôi ở Chelsea từ một quan điểm rất tích cực. Ở một câu lạc bộ lớn trong 5 năm, mỗi năm chúng tôi đều chiến đấu vì những danh hiệu lớn ở châu Âu và ở Anh. Tôi đã có cơ hội chơi với những cầu thủ tuyệt vời, để nâng cao những danh hiệu cho Chelsea. Cũng như trong cuộc sống, bạn có nhiều khoảnh khắc khó khăn hơn, nhưng khi nhìn lại, tôi thấy tất cả đều tích cực, tốt đẹp như trải nghiệm cuộc sống", Kepa cho biết thêm. 

Courtois dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 7 tháng, nghĩa là Kepa có cơ hội đá chính cho Madrid trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ra mắt ở chuyến làm khách trước Almeria tại vòng hai La Liga ngày 19/8 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên