sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Khởi đầu đẹp như mơ cùng Real, Jude Bellingham có phát ngôn khiến NHM Dortmund chạnh lòng

Chủ nhật, 20/08/2023 16:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Jude Bellingham có những chia sẻ gây bất ngờ sau khi tiếp tục chuỗi trận thăng hoa cùng gã khổng lồ Real Madrid.

Sau khởi đầu đẹp như mơ cùng Real Madrid tại đấu trường La Liga mùa giải này, ngôi sao người Anh, Jude Bellingham đã có những chia sẻ khiến người người không khỏi bất ngờ. Với những gì đã thể hiện được trong màu áo của gã khổng lồ Los Blancos trong hai trận đấu vừa qua, Bellingham đã cho thấy anh thích nghi rất tốt với cuộc sống mới ở Bernabeu. 

Ở trận ra quân ngày vào ngày 12/8 vừa qua, chân sút sinh năm 2003 chào sân La Liga bằng cú vô-lê đập đất về góc cao, góp phần giúp Real thắng 2-0 trên sân Bilbao. Trong khi đó, vào ngày hôm qua. 19/8, cựu ngôi sao của Dortmund lại một nữa sắm vai người hùng khi lập cú đúp trong trận thắng ngược 3-1 trên sân Almeria. 

jude-bellingham-20-610
Khởi đầu đẹp như mơ cùng Real, Jude Bellingham có phát ngôn khiến NHM Dortmund chạnh lòng

Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao người Anh tự tin cho biết: Tôi nghĩ mình đã chơi tốt hơn gấp 10 lần so với mùa giải trước. Tôi đang tận dụng học hỏi mọi người ở đây (Real Madrid), nơi có trình độ rất cao. Tôi thấy mình như thể miếng bọt biển hấp thụ tất cả".

Khi được hỏi về cảm giác cùng Kền kền trắng lật ngược tình thế, tân binh 20 tuổi bộc bạch: “Tôi đã xem Real Madrid ngược dòng rất nhiều lần trên TV từ khi còn nhỏ. Tôi nhớ mình đã nghĩ hẳn đội sẽ không làm được nhưng cuối cùng thì vẫn được.

Bây giờ tôi là một phần của đội và cùng chứng kiến điều đó xảy ra. Trên sân, tôi chưa bao giờ nghĩ Real Madrid sẽ thua, khi nhìn vào các đồng đội của mình, tôi cũng thấy điều đó, không hề hoảng loạn sau khi bị dẫn trước”.

bellingham-real-madrid-almeria-3-570
Khởi đầu đẹp như mơ cùng Real, Jude Bellingham có phát ngôn khiến NHM Dortmund chạnh lòng

Trong khi đó, một ngôi sao khác của Los Blancos là Vinicius cũng cho biết rằng anh hy vọng sẽ cùng Bellingham tạo thành bộ đôi tấn công lợi hại, tương tự như đã có với đàn anh Karim Benzema, người đã chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

“Chúng tôi phải tiếp tục như vậy. Jude luôn ghi bàn. Với sự giúp đỡ của tôi và toàn đội, chúng tôi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải này... Tôi hy vọng nó có thể giống như mối quan hệ của tôi với Karim, người đã cho chúng tôi rất nhiều bàn thắng, rất nhiều pha kiến ​​tạo và thứ bóng đá đẹp", Vinicius chia sẻ.

Ở mùa giải trước, Jude Bellingham cũng chính là trụ cột của gã khổng lồ nước Đức, Borussia Dortmund. Ngay trong chính trận đấu cuối cùng của chiến dịch Bundesliga 2022/2023, đội bóng áo vàng đen đã để rơi chiếc cúp vô địch vào tay đại kình địch Bayern Munich sau khi họ bị Mainz cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà. Ở trận đấu này, đáng tiếc, Jude Bellingham không thể ra sân do vấn đề thể lực. Thất bại này khi đó đã khiến cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park vô cùng đau đớn và thất vọng. 

Theo dõi Sports442 trên