sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 21/8: Chốt xong thương vụ chiêu mộ 'người thừa' của Man City

Thứ hai, 21/08/2023 08:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với ngôi sao Cancelo hay Frenkie de Jong sắp sửa gia hạn hợp đồng sẽ là những tin tức có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay, 21/8.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 21/8

Barca đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ của Man City

Mới đây, tờ SPORT cho biết, ban lãnh đạo câu lạc bộ Barca đã đạt thỏa thuận sơ bộ với hậu vệ cánh phải Joao Cancelo của gã khổng lồ Man City. Thực tế, BLĐ Barca đã để mắt tới Cancelo từ đầu năm nay. Tuy nhiên, cuối cùng The Citizens lại để cầu thủ 29 tuổi người Bồ Đào Nha chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Dù cùng "Hùm xám xứ Bavaria" đoạt chức vô địch Bundesliga, song Cancelo lại không được đội chủ sân Allianz Arena mua đứt.

cancelo_mci_2021-1615098303808
Barca đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ của Man City

Hiện tại, nội bộ của đội bóng xứ Catalan cũng đang bất đồng trong việc chiêu mộ Cancelo bởi HLV Xavi Hernandez rất muốn chiêu mộ tuyển thủ người Bồ Đào Nha, trong khi đó, Giám đốc Thể thao Deco lại thích hậu vệ Ivan Fresneda của Valladolid.

Gã khổng lồ xứ Catalan sắp gia hạn hợp đồng với "báu vật" 

Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Camp Nou sau khi gia hạn hợp đồng với thủ môn Marc-Andre ter Stegen đến năm 2028 lại đang thuyết phục De Jong ký thỏa thuận mới. De Jong hiện còn ràng buộc với Barca đến năm 2026. Theo đề xuất từ phía của ban lãnh đạo đội bóng, nếu đồng ý gia hạn, ngôi sao người Hà Lan sẽ phải chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn với câu lạc bộ. .

de-jong-mu-1146
Gã khổng lồ xứ Catalan sắp gia hạn hợp đồng với "báu vật" 

Thời gian qua, Frenkie de Jong được cho là mục tiêu chuyển nhượng của các ông lớn như Man United và Chelsea. Dẫu vậy, chia sẻ với với El Periodo, cầu thủ 26 tuổi cho biết: "Barca là câu lạc bộ của cuộc đời tôi. Tôi muốn dành cả cuộc đời mình ở đây, tôi không bao giờ muốn ra đi bất chấp tình hình tài chính của câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Tôi luôn là một người hâm mộ Barca kể từ khi còn là một đứa trẻ. Đây là câu lạc bộ trong mơ của tôi".

Theo dõi Sports442 trên