sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG sắp sửa bước sang trang mới, Real có phản ứng gây bất ngờ

Thứ hai, 14/08/2023 19:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ PSG cho đến năm 2025.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng năm nay, cái tên Kylian Mbappe luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi cầu thủ này đã nhất quyết không gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đây dường như đã có những biến chuyển theo hướng tích cực khi các nguồn tin uy tín đều đồng loạt xác nhận chân sút người Pháp sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử tới năm 2025.

Trước đó, khi Mbappe thông báo không có ý định gia hạn và sẽ ra đi tự do vào phiên chợ Hè năm sau, ban lãnh đạo PSG đã vô cùng tức giận khi họ không muốn mất trắng cầu thủ mà mình đã từng chồng một số tiền khổng lồ để mang về sân Parc des Princes.

Không lâu sau khi đưa Mbappe lên kệ rao bán, nhà vô địch Ligue 1 đã chấp nhận lời đề nghị kỷ lục trị giá 259 triệu bảng (328,4 triệu USD) từ câu lạc bộ Arab Saudi Al-Hilal. Dẫu vậy, tuyển thủ người Pháp đã phũ phàng từ chối lời mời đến quốc gia thuộc vùng Trung Đông chơi bóng.

3751917-76328268-2560-1440
Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG sắp sửa bước sang trang mới, Real có phản ứng gây chú ý

Dẫu vậy, giờ đây đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Paris. Phóng viên Kaveh Solhekol (Sky Sports) đã quả quyết việc Mbappe sắp đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025: "Kylian Mbappe sẽ ở lại và thi đấu cho PSG mùa này. Một chiến thắng lớn cho cho chủ tịch PSG sau giai đoạn bế tắc trước đó. Anh ta sẽ gia hạn với PSG tới 2025, đồng nghĩa với việc không gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sau".

Trong khi đó, cũng trong hôm qua 13/8, thông báo của PSG cũng đã nêu rõ: "Sau các cuộc thảo luận rất tích cực và mang tính xây dựng giữa Paris St-Germain và Kylian Mbappe trước trận đấu giữa PSG và Lorient, cầu thủ này đã được trở lại đội hình tập luyện sáng nay”.

3759306-76476048-2560-1440
Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG sắp sửa bước sang trang mới, Real có phản ứng gây chú ý

Việc tin đồn Mbappe và PSG sắp đạt được thỏa thuận khiến mọi sự chú ý giờ đổ dồn về Real Madrid, bến đỗ tiềm năng mà ngôi sao sinh năm 1998 hướng đến trong trường hợp rời gã khổng lồ nước Pháp. Tuy nhiên, theo tờ Marca, Los Blancos không tỏ ra quá sốt sắng vì muốn tránh đi vào "vết xe đổ" quá khứ. Năm 2022, Mbappe tưởng chừng sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu nhưng lại "lật kèo" phút chót để gia hạn hợp đồng với PSG.

"Ban lãnh đạo Real đã rút ra bài học từ những gì xảy ra vài năm trước. Vì lý do này, họ sẽ chính thức đứng ngoài những chuyển động xung quanh Kylian Mbappé cho đến khi tiền đạo này bày tỏ ý định không gia hạn hợp đồng với PSG và ra đi vào tháng 6/2024", Marca khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên