sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (21/8): 'Quay xe' với cú hét 90 triệu bảng

Thứ hai, 21/08/2023 09:28 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (21/8): Liverpool đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Fulham - Joao Palhinha.

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/8

Đưa ra quyết định cuối cùng về Joao Palhinha

Thời gian qua, Liverpool đang tích cực tìm kiếm những tiền vệ chất lượng để khỏa lấp tuyến giữa, sau sự ra đi của bộ đôi Jordan Henderson và Fabinho. 

Và một trong những cái tên mà "Lữ đoàn đỏ" nhắm tới là Joao Palhinha - ngôi sao thuộc biên chế của Fulham. Dù chỉ mới bước sang mùa giải thứ hai tại Premier League, song tiền vệ người Bồ Đào Nha đã để lại dấu ấn của mình với khả năng đọc tình huống và tranh chấp tuyệt vời.

Tuy nhiên, theo Transfer Insider 247, Liverpool đã sớm thay đổi quyết định của mình khi Fulham ra giá lên đến 90 triệu bảng dành cho Palhinha. Đây cũng là điều dễ hiểu khi hầu hết các đội bóng lớn đều bất lực trong các thương vụ khi giá trị của các cầu thủ bị thổi phồng quá cao.

palhinha
Palhinha nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Không quá vồn vã với Sofyan Amrabat

Sau khi bỏ lỡ loạt cái tên và trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè sắp đóng cửa, Liverpool bắt buộc phải chuyển sang những mục tiêu dễ tiếp cận hơn.

Được biết, The Kop đã dành sự quan tâm đến tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina, người hiện cũng đang là mục tiêu của Manchester United. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Anfied vẫn tỏ ra khá thận trọng trong thương vụ này. Lý do bởi đây là thời điểm khá nhạy cảm nên các đội bóng không muốn chi tiền nóng vội. 

amrabat liverpool
Liverpool không có động thái xúc tiến trong thương vụ chiêu mộ Sofyan Amrabat

 

Theo dõi Sports442 trên