sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Ancelotti nói câu khiến Mbappe phật lòng, Real Madrid đã có siêu tiền đạo mà không mất xu nào

Thứ bảy, 05/08/2023 11:17 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Carlo Ancelotti chia sẻ thẳng thắn về việc sẽ để Vinicius đảm nhận vai trò tiền đạo cắm của Real Madrid mùa tới.

Trong chuyến du đấu hè vừa qua, HLV Ancelotti đã có những thử nghiệm mới về chiến thuật của Real Madrid. Sau khi Benzema rời đi, Los Blancos chưa có 1 số 9 thực thụ nào để thay thế. Chiến lược gia người Ý dường như không tin tưởng bản hợp đồng mới Joselu trong khi Kylian Mbappe sẽ không đến  Bernabeu vào mùa hè này như những gì báo chí thêu dệt.

Điều này cũng khiến HLV Ancelotti sử dụng Vinicius ở vai trò đá cắm thay vì bên hành lang trái như thường lệ. Đặc biệt ở trận El Clasico với Barcelona, Vinicius đã thể hiện khá tốt trong vai trò mới. Bản thân tiền đạo người Brazil cũng muốn thi đấu ở khu vực trung tâm để có thể ghi nhiều bàn thắng hơn.

Vinicius
Vinicius đã thể hiện khá tốt trong vai trò đá cắm ở Real Madrid.

Ở buổi họp báo gần nhất của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cũng đã tiết lộ về điều này: “Vinicius không thể ghi bàn ở trận gặp Barcelona, tôi cũng sẽ phải đánh giá về điều đó. Cậu ấy thích bó vào trung lộ hơn. Ở cánh, Vinicius có thể đi bóng, tạo ra sự khác biệt nhưng cậu ấy thích đá cắm để ghi được nhiều bàn.

Cậu ấy đã thể hiện tốt trước Milan và Manchester United. Đúng là Vinicius có thể có màn trình diễn tốt hơn trước Barcelona vì sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Đây mới là giai đoạn tiền mùa giải và chúng tôi vẫn đang cố gắng thử nghiệm để tìm ra những phương án tốt nhất”.

mbappe
Mbappe chưa thể trở thành số 9 của Real Madrid như giới mộ điệu mong muốn.

Dù vụ việc này không liên quan đến việc Kylian Mbappe có đến Real hay không nhưng sẽ giúp HLV Carlo Ancelotti tạm thời an tâm hơn. Tiền đạo người Pháp vẫn đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan khi chưa rõ có rời PSG vào mùa hè này hay không.

Để Vinicius đá cắm, HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ trả lại hành lang trái cho Rodrygo và để Valverde đẩy lên đá bên cánh phải. Đây sẽ là tam tấu tấn công chính của Real Madrid ở mùa giải tới.​

Theo dõi Sports442 trên