sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Không phải Real Madrid, Mbappe chuẩn bị gia nhập bến đỗ hùng mạnh tại Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 31/07/2023 09:39 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chelsea được cho là đang nỗ lực đàm phán để hỏi mua siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo tờ Daily Record đưa tin, ông lớn Premier League - Chelsea hiện đang cố gắng thực hiện các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo PSG để có thể nhanh chóng nổ bom tấn Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

mbappe-16-9 (1) (1) (1)
Không phải Real Madrid, Mbappe chuẩn bị gia nhập bến đỗ hùng mạnh tại Ngoại hạng Anh?

Cách đây không lâu, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã quyết định đưa chân sút người Pháp lên kệ rao bán sau khi đôi bên không thể tìm lại được tiếng nói chung. Để không thể mất trắng cầu thủ này vào phiên chợ Hè 2024, khoảng vài ngày trước, PSG đã chấp nhận lời đề nghị khủng trị giá 300 triệu euro mà gã nhà giàu Al Hilal đến từ Arab Saudi gửi đến.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 lại tỏ ra vô cùng thờ ơ, thậm chí anh còn từ chối gặp mặt đại diện của đội bóng đến từ Saudi Pro League. Sở dĩ ngôi sao sinh năm 1998 có động thái như vậy bởi anh không hề muốn chuyển đến quốc gia vùng Vịnh thi đấu. Từ lâu, Mbappe đã không ngần ngại công khai bến đỗ lý tưởng sau khi anh rời PSG là gã khổng lồ Real Madrid. 

Khi mà Los Blancos vẫn chưa có động thái gì đặc biệt thì một đại diện đến từ Ngoại hạng Anh, Chelsea được cho là rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Pháp trong đội hình. Daily Record cho hay đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng thực hiện một thỏa thuận tiền mặt kèm việc gán thêm cầu thủ cho nhà vô địch Ligue 1 để chiêu mộ Mbappe.

0_Paris-Saint-Germain-v-FC-Bayern-Mnchen-Round-of-16-Leg-One-UEFA-Champions-League
Không phải Real Madrid, Mbappe chuẩn bị gia nhập bến đỗ hùng mạnh tại Ngoại hạng Anh?

Báo cáo không đề cập đến cầu thủ nào Chelsea đang cố gắng mang ra trao đổi với đội bóng thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, một số cái tên như Romelu Lukaku, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi đều có sẵn để The Blues thực hiện vụ làm ăn nói trên.

Ngoài Chelsea, một ông lớn khác tại Premier League cũng được cho là có động thái với Mbappe chính là Liverpool. Trước đó, tờ Mirror tiết lộ "Lữ đoàn đỏ" đã đưa ra đề nghị khủng để có sự phục vụ của Mbappe. Họ chấp nhận trả PSG khoản tiền lớn, và đồng ý cho tiền đạo này tự do chuyển tới Real hè năm sau.

Theo dõi Sports442 trên