sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bellingham chiếm trọn sân khấu, Real Madrid lội ngược dòng ngoạn mục trước Almeria

Chủ nhật, 20/08/2023 07:23 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Real Madrid có chiến thắng ngược dòng ấn tượng trên sân của Almeria trong ngày mà tân binh Jude Bellingham rực sáng.

Rạng sáng 20/8 (giờ Việt Nam), Real Madrid có chuyến làm khách đến sân của Almeria, trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 2 La Liga 2023/24. 

Đội khách sớm phải đối diện với cơn ác mộng ngay ở phút thứ 3, sau cú đánh đầu dũng mãnh của tiền vệ Sergio Arribas.

Sau bàn thua có phần bất ngờ, Real Madrid vùng lên tấn công mạnh mẽ. Và nỗ lực của ép sân cũng nhanh chóng giúp đội khách gặt hái được thành quả.

Phút thứ 19, từ quả tạt của Dani Carvajal, Federico Valverde đánh đầu chạm Bellingham và một cầu thủ Almeria bật ngược lại. Chớp cơ hội, tiền vệ Anh nhanh chân đệm lòng chéo góc khiến thủ thành Luis Maximiano không kịp trở tay, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

real madrid vs almeria
Bellingham gỡ hòa cho Real Mardrid trước Almeria

Ở khoảng thời gian tiếp theo, đoàn quân HLV Ancelotti tiếp tục ép sân nhưng không ghi thêm bàn và khép lại hiệp 1 với lợi thế 1 bàn dẫn trước.

Sang đến hiệp 2, Real Madrid duy trì thế trận áp đảo trong khi Almeria dồn toàn đội hình phòng ngự. Dẫu phải đối diện với hàng thủ đông đảo và thi đấu chặt chẽ của đối phương, song Los Blancos vẫn biết cách để khoan thủng.

Phút 60, hận đường chuyền của Toni Kroos, cựu ngôi sao Dortmund bật cao đánh đầu tung lưới Almeria, đưa tỷ số lên thành 2-1 đồng thời hoàn tất cú đúp cua mình trong trận.

real madrid vs almeria 1
Bellingham chói sáng trong chiến thắng của Real Madrid. Ảnh: AP.

Đến phút 73, Bellingham hoàn tất ngày thi đấu chói sáng của mình với đường kiến tạo để Vinicius Junior ra chân quyết đoán trong khu cấm địa, ấn định thắng lợi 3-1 cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

3 điểm trước Almeria giúp Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Ở vòng 3, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ làm khách trước Celta Vigo vào ngày 26/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên