sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Toni Kroos 'quay ngoắt 180 độ', khen ngợi Bellingham đáng đến từng đồng

Thứ tư, 23/08/2023 20:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Toni Kroos mới đây khẳng định tân binh Jude Bellingham cực kỳ trưởng thành và đã chứng tỏ mình là một món tài sản quý giá với Real Madrid.

Dù chỉ mới gia nhập gã khổng lồ Real Madrid cách đây chưa lâu, tuy nhiên, Jude Bellingham đã nhanh chóng sớm chiếm được cảm tình của người hâm mộ Los Blancos nhờ màn trình diễn "đáng đồng tiền bát gạo". Tuyền thủ người Anh là tân binh đắt giá nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này, khi được đem về từ Dortmund với mức phí 103 triệu Euro.

jude-bellingham-20-610 (1)
Toni Kroos ca ngợi tân binh đắt giá Jude Bellingham của Real Madrid

Gia nhập đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, ngôi sao sinh năm 2003 được sử dụng nhiều trong vai trò tấn công ở Real Madrid. Với phong độ ấn tượng trong hai trận đấu đầu tiên tại đấu trường La Liga, Bellingham đã nhanh chóng giúp Los Blancos hóa giải được bài toán ghi bàn sau sự ra đi của tiền đạo chủ lục Karim Benzema. 

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã rất vui mừng trước sự ảnh hưởng mà tân binh Bellingham tạo ra. Ngôi sao người Đức thậm chí còn khẳng định đây là tài sản quý giá với câu lạc bộ. 

“Cậu ấy làm rất tốt trong quá trình chuẩn bị. Cậu ấy hòa nhập tốt một cách đáng ngạc nhiên trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Tôi có một cảm giác tốt về cậu ấy bởi vì tôi nghĩ cậu ấy rất trưởng thành so với tuổi, không chỉ về tâm lý mà còn về cách mà cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy đã tiến xa, không làm những thứ nguy hiểm, luôn rõ ràng trong những hành động và luôn cố gắng tận dụng điểm mạnh của mình.

Rất nhiều người ở tuổi đó vẫn thích làm những thứ nguy hiểm, thích vẽ vời kỹ thuật và hay mắc sai lầm chiến thuật. Tuy nhiên, bạn không hề thấy điều đó ở Bellingham. Cho đến giờ thì tôi phải nói rằng cậu ấy đã là một tài sản quý giá trong lối chơi của chúng tôi. Đó là một điều có ý nghĩa lớn, bởi vì chúng tôi không phải là một đội bóng gà mờ. Việc một thanh niên 20 tuổi giúp chúng tôi chơi hay hơn ngay từ đầu là một dấu hiệu tốt”.

GettyImages-1610362030 (1)
Toni Kroos ca ngợi tân binh đắt giá Jude Bellingham của Real Madrid

Còn nhớ vào hồi tháng 6, Toni Kroos đã lên tiếng cảnh báo về việc Real Madrid bỏ ra một con số khủng để ký hợp đồng với Jude Bellingham bằng việc ám chỉ thương vụ chuyển nhượng của Eden Hazard. Los Blancos trong quá khứ đã mất một số tiền lớn để mang ngôi sao người Bỉ về sân Bernabeu, tuy nhiên, những gì mà Hazard thể hiện lại không đạt được như kỳ vọng. Dẫu vậy, giờ đây có thể thấy, Kroos đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi chứng kiến màn trình diễn của Bellingham.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bóng đá thế giới cũng đã rất bất ngờ khi nhiều tờ báo uy tín đồng loạt đưa tin các cầu thủ Borussia Dortmund rất vui mừng khi Bellingham chuyển đến Real Madrid. Lí do được đưa ra là ngôi sao người Anh mắc khá nhiều tính xấu khiến các đồng đội vô cùng khó chịu. 

Tuy nhiên, Toni Kroos cũng đã nhanh chóng có lời đáp trả để ngầm bảo vệ đàn em khi cho rằng toàn đội đang khá hài lòng với những gì mà Bellingham thể hiện bên ngoài sân cỏ.

"Tôi chỉ có thể cho bạn biết quan điểm của chúng tôi. Và tôi có thể nói rằng chúng tôi khá vui khi anh ấy ở đây. Nếu điều đó cũng xảy ra ở Dortmund: thì càng tốt. Nếu không, ít nhất bây giờ họ đã kiếm được nhiều tiền", Toni Kroos cho biết. 

Theo dõi Sports442 trên