sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bellingham tiếp tục đóng vai 'vị cứu tinh', cân bằng luôn thành tích của đàn anh Ronaldo

Thứ bảy, 26/08/2023 14:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Với bàn thắng thứ 4 có được cho "Los Blancos", tân binh Jude Bellingham đã cân bằng thành tích của siêu sao Cristiano Ronaldo khi ghi bàn cả 3 trận đấu đầu tiên khoác áo Real Madrid.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 26/8 thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga, tân binh đắt giá Jude Bellingham đã một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo Real Madrid khi anh ghi bàn thắng thứ 4 sau 3 trận để dẫn dắt đội bóng mới giành chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo.  

Trước đó, cựu chân sút của Dortmund đã chào sân La Liga bằng cú vô-lê đập đất về góc cao, góp phần giúp đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu giành được thắng lợi 2-0 trên sân Bilbao, rồi lập cú đúp trong trận thắng ngược 3-1 trên sân Almeria.

Với 4 pha lập công có được sau 3 cuộc chạm trán ở phần đầu mùa giải, Bellingham đã tái hiện lại thành tích ghi bàn đẳng cấp của siêu sao Ronaldo trong ba trận đầu khoác áo Real mùa giải 2009-2010.

bellingham (1)
Bellingham tiếp tục đóng vai 'vị cứu tinh', cân bằng luôn thành tích của đàn anh Ronaldo

Đánh giá về màn trình diễn của cậu học trò, thuyền trưởng của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti đã có những lời khen có cánh dành cho Bellingham: "Bellingham đang làm rất tốt, ghi bàn không phải là phẩm chất quan trọng nhất, nhưng Bellingham đang thi đấu rất hay, di chuyển tốt, khôn ngoan và có mặt đúng chỗ, đúng thời điểm. Cậu ấy có khả năng tìm kiếm khoảng trống tuyệt vời".

Trong số các tân binh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Bellingham là ngôi sao có mức phí chuyển nhượng cao nhất với 110 triệu USD từ Dortmund. Chính vì lẽ đó, chân sút sinh năm 2003 cũng là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng nhiều nhất từ phía ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng. Mùa trước, khi còn chơi bóng tại Đức, tuyển thủ người Anh đã góp 14 bàn và 7 pha kiến tạo cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội bóng áo vàng - đen, tài năng vừa mới 20 tuổi còn được bầu là Cầu thủ hay nhất Bundesliga. Bốn bàn cùng vị trí số một ở cuộc đua phá lưới cùng ba trận toàn thắng cùng Real ở La Liga phần nào cho thấy Bellingham xứng đáng với kỳ vọng đó.

Jude-Bellingham-Real-Madrid-1
Bellingham tiếp tục đóng vai 'vị cứu tinh', cân bằng luôn thành tích của đàn anh Ronaldo

Mặc dù mùa giải vừa chỉ mới bắt đầu, thế nhưng với những gì mà Bellingham đã thể hiện trong màu áo của Real Madrid thời gian qua, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể yên tâm rằng cầu thủ người Anh sẽ làm nên chuyện nếu tiếp tục giữ vững được phong độ xuất sắc như hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên