sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lewandowski công khai chỉ trích trọng tài 'phá nát' giải La Liga

Chủ nhật, 03/09/2023 18:30 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lewandowski bày tỏ sự không hài lòng và chỉ trích đội ngũ trọng tài của La Liga.

Theo đó, trong một buổi livestream trên kênh Meczysk, tiền đạo Lewandowski đã bày tỏ sự bất bình và chỉ trích nặng nề công tác trọng tài ở La Liga.

Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan chia sẻ: "La Liga giờ không còn đủ hấp dẫn và cống hiến nữa rồi. Tôi cho rằng trọng tài đang làm hại giải đấu. Tôi không nghĩ được là sẽ có một ngày các CLB ở La Liga lại miễn cưỡng thi đấu kiểu này."

lewandowski
Lewandowski chỉ trích tổ trọng tài điều hành tại La Liga

"Thú thực là tôi từng có cách nhìn khác trước khi đến với La Liga. Lúc đó tôi không ngờ các đội bóng ở đây lại sẵn sàng chơi bóng theo kiểu xấu xí để đạt được mục đích", tiền đạo người Ba Lan nhấn mạnh.

Trước đó, trong trận hòa đấu giữa Barca với Getafe ở ngay trận mở đầu La Liga mùa 2023/2024, HLV Xavi cũng không kìm nén được sự bất bình và hệ quả là phải nhận án phạt vì lăng mạ trọng tài. Theo đó, thuyền trưởng Barca bị cấm chỉ đạo hai trận và chỉ có thể trở lại ở trận đấu với Osasuna tới đây.

trong tai la liga
Lewandowski cho rằng trọng tài đang khiến La Liga trở nên kém sức hút

Trở lại với buổi livestream, bên cạnh việc chỉ trích trọng tài, Lewandowski cũng đưa ra những lời nhận xét về đàm em Lamine Yamal: "Hãy coi cậu ấy như một cầu thủ trẻ và để Yamal phát triển như một cầu thủ trẻ thông thường. Liệu có bao nhiêu cầu thủ nổi lên từ sớm như vậy nhưng vẫn duy trì được phong độ tới năm 30 tuổi?

Bây giờ, mọi thứ thật khó khăn với những cầu thủ trẻ. Họ dễ dàng tiếp cận mọi thông tin trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đây điều đó không diễn ra."

Theo dõi Sports442 trên