sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mason Greenwood chính thức chào sân Getafe, nóng lòng được chinh chiến tại đấu trường mới

Thứ tư, 06/09/2023 15:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Mason Greenwood đã có màn chào sân hoành tráng trước hàng nghìn khán giả Getafe trên sân Coliseum Alfonso Perez.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, ngôi sao Mason Greenwood đã gia nhập câu lạc bộ Getafe theo hợp đồng cho mượn sau một năm đầy biến động tại Man United. Chân sút 21 tuổi đã phá vỡ sự im lặng về sự nghiệp bóng đá của mình khi khẳng định rằng bản thân mong muốn có được thành tích tốt nhất trong màu áo mới. 

_methode_times_prod_web_bin_704ead60-4c1f-11ee-98c9-759fff07db04
Mason Greenwood chính thức chào sân Getafe, nóng lòng được chinh chiến tại đấu trường mới

"Xin chào người hâm mộ Getafe. Tôi là Mason và tôi hạnh phúc khi có mặt tại đây cũng như không muốn phải chờ đợi lâu để bắt đầu cùng đội bóng. Tôi đã tập luyện được 4-5 tháng rồi nên sẽ bắt kịp với cả đội. Tôi đã tập luyện cùng mọi người và cảm thấy khá ổn. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một để giành chiến thắng", cầu thủ sinh năm 2001 chia sẻ trên nền tảng Twitter.

Bài đăng của Greenwood đã thu hút được gần 200.000 lượt "like". Trong khi đó, câu lạc bộ chủ quản Getafe cũng đăng tải hình ảnh Greenwood với áo đấu số 12 cùng đoạn clip mà cầu thủ này tạo dáng chụp ảnh, ký tên lên áo đấu và bóng của các CĐV nhí. 

Sự nghiệp của Greenwood rẽ sang hướng khác sau khi tiền đạo người Anh đã phải nghỉ thi đấu hơn một năm rưỡi vì những cáo buộc hành hung, cưỡng bức bạn gái. Sau khi vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ các nhóm cổ động viên nữ ở Anh, lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đành chấp nhận để Greenwood bắt đầu lại sự nghiệp tại một nơi khác.

screenshot-2023-09-05-at-07-28-8725-9382-1693873796
Mason Greenwood chính thức chào sân Getafe, nóng lòng được chinh chiến tại đấu trường mới

Trước đó, nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu cũng đã từ chối việc ký hợp đồng với ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Man United do phản ứng dữ dội từ các nhóm người hâm mộ. Tuy nhiên, khi phát biểu trước giới truyền thông, HLV Getafe - ông Jose Bordalas cho rằng Greenwood đến đây để tập trung vào bóng đá.

"Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra, các biện pháp thích hợp đã được thực hiện. Rõ ràng chúng ta chỉ có thể nói về bóng đá, về các vấn đề khác, tôi nghĩ rằng người hâm mộ và các hệ thống liên quan đã làm những gì họ phải làm và mọi người đều biết nó kết thúc như thế nào.

Anh ấy là một cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất và anh ấy đến Getafe với niềm hy vọng to lớn. Chúng tôi sẽ giúp anh ấy lấy lại phong độ tốt nhất”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha kết luận lại. 

Theo dõi Sports442 trên