sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Không mua Mbappe, Real Madrid trải qua điều chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 04/09/2023 23:03 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Với việc không chiêu mộ siêu sao Kylian Mbappe từ PSG vào hè này, Real Madrid sẽ bước vào mùa giải sau với điều chưa từng có trong tiền lệ.

Trong bối cảnh Kylian Mbappe bị PSG phạt hết cả tiền mùa giải, thời gian qua xuất hiện những tin đồn chân sút sinh năm 1998 sẽ rời đội bóng nước Pháp.

Theo đó, Mbappe đã từ chối gia hạn hợp đồng - để được rời đi theo diện tự do trong hè 2024, PSG quyết định sẽ bán anh cho bất cứ đội nào đáp ứng khoản phí chuyển nhượng 272 triệu USD. CLB Pháp cho rằng số tiền này nằm trong khả năng chi trả của Real Madrid - đội bóng mà Mbappe muốn đến nhất.

Tuy nhiên, phía đội bóng Tây Ban Nha lại không cho thấy động tĩnh gì. Mbappe và PSG sau đó cũng đã hòa giải nên đã không có thương vụ nào được diễn ra.

mbappe real madrid
Mbappe không cập bến Real Madrid

Không chiêu mộ Mbappe hay bất kỳ tiền đạo nào vào giờ chót, Real Madrid đã tạo nên một cột mốc đặc biệt khi lần đầu tiên bước vào mùa giải mà không có cầu thủ nào mang áo số 9.

Trước đó, các huyền thoại như Ronaldo de Lima, Fernando Morientes, Davor Suker, Butragueno, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema từng khoác áo con số 9 trong màu áo của Real. Tuy nhiên, chiếc áo mang số 9 này hiện tại không có chủ khi Mbappe không đến.

Trong bối cảnh Benzema ra đi còn Vinicius chấn thương, Real Madrid cũng nhất quyết không chiêu mộ Mbappe. Tuy nhiên, Los Blancos không cần quá lo lắng nơi hàng công khi họ hiện sở hữu một cỗ máy săn bàn đáng gờm dù không phải tiền đạo đó là Jude Bellingham. Tân binh trị giá 103 triệu Euro đã và đang chứng tỏ được giá trị "đắt xắt ra miếng" của mình với 5 pha lập công trong 4 trận đầu tiên cho Real Madrid.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Real có thể đặt kỳ vọng vào tiền đạo kép phụ Joselu sẽ tỏa sáng cùng Jude Bellingham trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên