sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Sau Vinicius, Real tiếp tục thành công trong việc giữ chân Rodrygo

Thứ sáu, 03/11/2023 19:00 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ Real Madrid xác nhận đội bóng này chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Rodrygo Goes.

Kể từ thời điểm gia nhập Real Madrid, tiền đạo Rodrygo Goes đã phần nào khẳng định được tên tuổi và có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp.

Ở thời điểm hiện tại, chân sút người Brazil dần chiếm được vị trí trong đội hình Los Blancos và trở thành một trong những tiền đạo cánh hay nhất ở sân chơi La Liga.

Với sự nỗ lực và màn trình diễn trong thời gian qua, Rodrygo được phía Real Madrid đánh giá cao năng lực.

Và ở diễn biến mới nhất, trang chủ của Real chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với Rodrygo tới năm 2028. Được biết, bản hợp đồng mới của cầu thủ sinh năm 2001 có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro. 

Rodrygo Goes
Rodrygo Goes gia hạn hợp đồng với Real Madrid

​Chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng với Los Blancos, Rodrygo bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc khi được Real Madrid gia hạn. Hôm nay là ngày đặc biệt với tôi, tôi vẫn luôn mơ ước được thi đấu cho Real Madrid và có thể coi đội bóng này là cả cuộc đời của tôi.

Tôi đã cùng Real Madrid giành mọi danh hiệu và tôi rất mong mình có thể thêm nhiều lần lên ngôi ở những giải đấu đó. Tôi từng mơ ước mình có thể chinh phục mọi danh hiệu nhưng tôi không nghĩ mình có thể làm vậy chỉ trong bốn năm.

Thời gian qua, tôi học được cách không bỏ cuộc dù là ở bất cứ nghịch cảnh nào. Phải luôn nỗ lực cho tới những phút cuối cùng là điều tôi hiểu ra khi khoác lên mình màu áo này."

Trải qua 5 mùa giải cùng Real Madrid, Rodrygo đã có 179 lần ra sân, ghi 39 bàn và giành được 8 danh hiệu. Tại bán kết Champions League 2021/2022, chân sút người Brazil đã ghi cú đúp trong vòng ít phút, giúp "Kền kền trắng" ngược dòng ấn tượng trước Man City để lọt vào chung kết.

Theo dõi Sports442 trên