sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Greenwood chói sáng với cú đúp, Getafe thắng khó tin với cách biệt 12 bàn

Thứ năm, 02/11/2023 11:21 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Greenwood gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi cú đúp trong trận thắng 12-0 của Getafe tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Rạng sáng 2/11, Getafe đã có màn thị uy sức mạnh và giành chiến thắng đậm đà 12-0 trước CLB đang thi đấu ở giải hạng 6 của Tây Ban Nha là Tardienta tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Tại đây chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Mason Greenwood với cú đúp bàn thắng. Ở pha làm bàn đầu tiên, anh di chuyển thông minh sau đó tung ra cú sút ở cự ly gần. Và đến bàn thắng thứ hai, Greenwood mới thể hiện được đẳng cấp thực sự. Ngôi sao người Anh thực hiện một pha bứt tốc đáng sợ trước khi bật nhả với đồng đội và dứt điểm từ góc hẹp.

greenwood
Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 12-0 của Getafe

Thậm chí, Greenwood còn suýt lập được hat-trick, khi cú sút chìm khác đánh bại thủ môn đối phương của anh nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Ở trận đấu này, người lập hat-trick là tuyển thủ Tây Ban Nha - Oscar Rodriguez. Bên cạnh đó, 6 cầu thủ khác lập công cho Getafe bao gồm John Finn, Anthony Lozano, Jordi Martin, Domingos Duarte, Juanmi Latasa và Borja Mayoral.

Như vậy, Mason Greenwood đã có được 3 bàn thắng trong màu áo của Getafe. Trước đó, anh ghi bàn "mở hàng" tại đội bóng Tây Ban Nha trong trận hòa 2-2 với Celta Vigo.

greenwood getafe
Greenwood muốn gắn bó lâu dài với Getafe

Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn từ MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Chỉ ít tháng kể từ khi cập bến, tiền đạo sinh năm 2001 đã cho thấy sự thích nghi tốt với cuộc sống ở Tây Ban Nha và được cho là đang "hạnh phúc" ở Getafe.

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun rằng Greenwood muốn gắn bó với CLB của Madrid, đồng thời cho biết: “Các cầu thủ và người hâm mộ đều đã dành cho anh ấy sự chào đón mà anh ấy chỉ có thể mơ ước".

Theo dõi Sports442 trên