sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Trong ngày nhận QBV, Messi bất ngờ 'tỏ tình' với Barca

Thứ ba, 31/10/2023 17:42 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Trong ngày giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, Messi không ngần ngại bày tỏ tình yêu dành đến đội bóng cũ Barca.

Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký như Erling Haaland hay Kylian Mbappe, Lionel Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Đây là kết quả đã được dự báo từ trước với những thành công mà El Pulga đạt được trong thời gian qua, nổi bất nhất là chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

messi qbv
Messi giành QBV thứ 8 trong sự nghiệp

Như vậy, Messi đã bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình QBV thứ 8 trong sự nghiệp sân cỏ, qua đó tạo nên thêm một kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

Và trong ngày đặc biệt, ngôi sao người Argentina đã không ngần ngại bày tỏ sự biết ơn đến đội bóng cũ Barca, nơi được coi là cái nôi để tạo nên thành công của anh ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Messi bày tỏ: "Tôi yêu và trân trọng quãng thời gian chơi bóng cho Barca. Thật tự hào khi được khoác áo đội bóng hàng đầu thế giới. Thi đấu tại đây giúp tôi giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. 

Barca là đội bóng tôi yêu suốt đời. Tôi vẫn theo dõi Barca thi đấu trong thời gian qua, tất nhiên rồi. Họ đang có đội hình tuyệt vời với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Tôi không nghi ngờ gì về việc Barca là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, họ không cần phải tạo ra áp lực cho chính mình."

messi barca
Messi bày tỏ tình cảm đến Barca trong ngày nhận danh hiệu QBV 2023

Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina bày tỏ sự tiếc nuối sau 2 năm rời đội bóng cũ: "Đó là một cảm giác kỳ lạ khi tôi rời Barca. Sau những gì đã trải qua ở đó, tôi không muốn rời Barca như vậy.

Nơi đây là nhà của tôi. Tôi yêu CLB, yêu mến những CĐV. Tôi thực sự biết ơn nếu được trở lại đây 1 lần nữa.

Tôi cảm thấy mọi chuyện không được tốt sau khi tôi rời đi. Tôi muốn nói lời chia tay với những người luôn ở bên tôi những lúc vui buồn theo một cách khác.

Barca là nơi đã giúp tôi trưởng thành, cho tôi mọi thứ. Chẳng có lý do gì tôi lại không muốn trở lại nơi đây. Nhưng đó không phải là điều tôi đang nghĩ tới. Một ngày nào đó, chắc chắn tôi sẽ trở lại nơi đây sinh sống, để có thể gần gũi và giúp đỡ CLB bằng cách này hay cách khác."

Theo dõi Sports442 trên