sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tân binh phàn nàn vì cảm thấy 'bị bỏ rơi', Barca lập tức lên tiếng xin lỗi

Thứ tư, 01/11/2023 14:31 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Ilkay Gundogan đã nhận được lời xin lỗi từ Barca sau khi bày tỏ sự bất bình trước cách đối xử của câu lạc bộ đối với anh và gia đình của mình.

Mới đây, theo trang Goal đưa tin, câu lạc bộ Barca đã đưa ra lời xin lỗi chính thức tới tân binh Ilkay Gundogan sau khi tiền vệ này bày tỏ sự không hài lòng với cách đối xử của câu lạc bộ đối với anh và gia đình anh. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha chỉ ra rằng Gundogan, người mới gia nhập đội bóng chủ sân Camp Nou từ Man City, đã cảm thấy bị câu lạc bộ bỏ rơi khi đến nước này.

gundogan-barca-1-2-real-1-363
Tân binh phàn nàn vì cảm thấy 'bị bỏ rơi', Barca lập tức lên tiếng xin lỗi

Được biết, vợ chồng Gundogan đang mong đợi sự hỗ trợ nhiều hơn từ nhà đương kim vô địch La Liga, ​​​​đặc biệt là về các khía cạnh quan trọng như nhà ở, đi lại và các thủ tục cần thiết khác. Cảm thấy thất vọng bất chấp sự nhiệt tình ban đầu của câu lạc bộ trong việc ký hợp đồng với mình, Gundogan được cho là đã trực tiếp bày tỏ mối quan ngại của bản thân với ban lãnh đạo.

Theo tờ Goal tiết lộ, ban lãnh đạo câu lạc bộ sau đó đã nhanh chóng phản hồi những lời phàn nàn của Gundogan, thừa nhận sự cần thiết phải cải thiện hệ thống hỗ trợ các cầu thủ và gia đình họ. Có thông tin tiết lộ rằng trường hợp của Gundogan không phải là một sự cố cá biệt, điều này cho thấy đội bóng chủ sân Camp Nou cần cải thiện hơn nữa chương trình chăm sóc cầu thủ của câu lạc bộ.

gundogan-barca-1-2-real-364
Tân binh phàn nàn vì cảm thấy 'bị bỏ rơi', Barca lập tức lên tiếng xin lỗi

Sự thất vọng của Gundogan với Barca cũng được thể hiện rõ sau trận thua Clasico gần đây của họ trước Real Madrid. Trong một tuyên bố công khai, tuyển thủ người Đức nhấn mạnh tầm quan trọng của việc các cầu thủ thể hiện nhiều cảm xúc và thất vọng hơn sau những trận thua. Bất chấp những thách thức và khó khăn ở một môi trường mới, Gundogan hiện tại vẫn đang có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan. 

Theo dõi Sports442 trên