sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Để mất điểm đầy đau đớn, Xavi không phục Real: 'Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng'

Chủ nhật, 29/10/2023 07:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Xavi của Barca khẳng định đội bóng của ông xứng đáng giành được ba điểm sau khi để thua 1-2 trước Real Madrid.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2023/24 đã chính thức diễn ra vào lúc 21h15 tối ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam). Sau hơn 90 phút chinh chiến, đội khách Real Madrid mới là bên có được niềm vui chiến thắng nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của tân binh Jude Bellingham.

Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6 của trận đấu do công của Gundogan. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga đã không bảo toàn được kết quả này khi bước sang hiệp hai, ngôi sao 20 tuổi của Real lập cú đúp để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lật ngược thế cờ, ấn định chiến thắng chung cuộc đầy cảm xúc 2-1. 

gundogan-barca-real-madrid-1138 (1)
Để mất điểm đầy đau đớn, Xavi thừa nhận: 'Chúng tôi là đội xứng đáng giành chiến thắng'

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của Barca - Xavi Hernandez khẳng định rằng đội bóng của ông mới là bên xứng đáng giành chiến thắng:

"Chúng tôi chiếm ưu thế trong 60 phút, nhưng đây là bóng đá, nếu bạn không dẫn 2-0 thì bạn sẽ bị ngược dòng. Real Madrid chỉ cần vài cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Barca đã thiếu hiệu quả trong hiệp 2 nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Trận thua này chưa phải là kết thúc. Giờ mới chỉ là vòng đấu thứ 11, chúng tôi muốn vô địch La Liga. Toàn đội đã chơi một trận rất hay. Ngay cả một trận hòa đối với chúng tôi cũng là không thành công. Một kết quả đáng xấu hổ nhưng xét về mặt trận đấu, chúng tôi vẫn có những tiến bộ", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay.

barca-real-madrid-1167
Để mất điểm đầy đau đớn, Xavi thừa nhận: 'Chúng tôi là đội xứng đáng giành chiến thắng'

Sau trận thua, Barca hiện tại kém chính đại kình địch của mình 4 điểm sau 11 lượt trận. Trận thua này cũng đánh dấu thất bại đầu tiên của đội bóng chủ sân Camp Nou trong mùa giải mới 2023/24. Trong khi đó, đối thủ của Barca là Real Madrid đang tạm thời chễm chệ vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại dù cùng có 28 điểm như "hiện tượng" Girona. 

Theo dõi Sports442 trên