sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Luka Modric 'thảng thốt', nhận định bất ngờ về Belligham tại Real

Chủ nhật, 29/10/2023 16:37 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Luka Modric dành nhiều lời ngợi khen cho Belligham sau màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Anh trong màu áo của Real.

Dù chỉ mới cập bến Real Madrid hè này, nhưng Jude Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ cùng "Kền kền trắng". Gần nhất, tiền vệ người Anh đã ghi cú đúp vào lưới Barca, qua đó giúp đội nhà lội ngược dòng để giành chiến thắng ở trận siêu kinh điển. 

Màn trình diễn và phong độ ấn tượng thời gian qua giúp Bellingham trở thành tâm điểm của những lời ngợi khen.

Và mới đây, tiền vệ Luka Modric bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho Bellingham. Thậm chí, cầu thủ người Croatia nhận xét Bellingham đã thi đấu cho Real trong thời gian dài thay vì ba tháng ngắn ngủi.

Bellingham
Bellingham đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Real

Cụ thể, Modric bày tỏ: "Bellingham thi đấu cứ như đã đá cho Real Madrid suốt một thời gian dài rồi vậy. Không ai nghĩ cậu ấy mới chơi cho Real được ba tháng. Như cách người Tây Ban Nha nói, Bellingham có lẽ đã bước chân phải xuống trước khi hạ cánh tại đây.

Cả đội rất vui mừng với màn trình diễn của Bellingham. Việc cậu ấy hòa nhập nhanh như vậy không phải điều ngẫu nhiên. Bellingham là một tiền vệ hàng đầu, sở hữu năng lực vượt trội và cậu ấy thể hiện điều đó hàng ngày, trong từng buổi tập."

Chúng tôi chúc mừng Bellingham với những gì cậu ấy thể hiện thời gian qua. Mong rằng cậu ấy sẽ duy trì chuỗi trận này trong thời gian tới."

Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng bày tỏ sự hài lòng với Bellingham. Với phong độ hiện tại của cậu học trò, nhà cầm quân Real dự đoán cầu thủ sinh năm 2003 có thể cán mốc 25 bàn thắng mùa này.

Theo dõi Sports442 trên