sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Real Madrid xây kế hoạch xong xuôi, sẵn sàng 'trải thảm đỏ' đón ngôi sao Bayern

Thứ sáu, 08/09/2023 22:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Real Madrid đã lên kế hoạch tươm tất để săn đón tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich trong thời gian tới.

Theo đó, Real Madrid đang dành sự quan tâm lớn đối với tiền vệ Jamal Musiala thuộc biên chế Bayern Munich. Được biết, Los Blancos và đại diện Tây Ban Nha đã chuẩn bị một kế hoạch chu toàn để đón anh tới Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Jamal Musiala nổi lên như một hiện tượng toàn cầu từ sau World Cup 2022. Với màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu lớn nhất hành tinh vừa qua, tiền vệ sinh năm 2003 được giới chuyên môn đánh giá là viên ngọc quý nhất của nước Đức trong nhiều năm trở lại đây. Cũng thông qua giải đấu này, Jamal Musiala đã chính thức lọt vào "mắt xanh" của Real Madrid.

jamal musiala
Jamal Musiala đã lọt vào "mắt xanh" của Real sau World Cup 2022

Theo tiết lộ từ Fichajes, Ancelotti cho rằng đây là thời điểm thích hợp để chiêu mộ Musiala và đã bày tỏ nguyện vọng có được ngôi sao người Đức lên ban lãnh đạo Real và chủ tịch Florentino Perez.

Về phía Musiala, hiện chưa rõ nguyện vọng của cầu thủ này trong việc đi hay ở lại Bayern. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, khả năng ngôi sao sinh năm 2003 rời đội bóng nước Đức không phải là câu chuyện "chấn động".

Theo đó, Musiala vừa phải trải qua mùa giải 2022/23 không mấy thuận lợi trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria. Qua các trận đấu mờ nhạt, anh dần tự khẳng định rằng mình không quá phù hợp với chiến thuật và cách dùng người của Thomas Tuchel trong mùa giải đầu tiên HLV người Đức nắm quyền tại Bayern. Bên cạnh đó, những chấn thương liên miên cũng là lý do lớn để cản trở Musiala tỏa sáng ở mùa giải vừa qua.

musiala bayern
Musiala vừa trải qua mùa giải tương đối mờ nhạt trong màu áo của Bayern

Với việc kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đã chính thức đóng cửa, Real  Madrid sẽ phải chờ đến tháng 1 tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại để có thể bàn thêm về kế hoạch chiêu mộ Musiala.

Theo dõi Sports442 trên