sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Real Madrid 'quay xe', không sa thải HLV nói lời yêu với Barca

Thứ ba, 10/10/2023 14:38 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Real Madrid mới đây rút lại quyết định sa thải huấn luyện viên đội trẻ Adria Diaz - người viết thư cảm ơn tới ông chủ của Barcelona.

Như đã đưa tin trước đó, Real Madrid thời gian qua nổi "sóng ngầm" với vụ việc HLV Adria Diaz của đội bóng trẻ của CLb là "Juvenil C", đã viết một bức thư dài để cảm ơn chủ tịch hiện tại của Barcelona, Joan Laporta. Ở nội dung bức thư, vị này còn không ngần ngại bày tỏ tình yêu và gọi Barca là “câu lạc bộ trong mơ của tôi”.

Bất chấp sự phân trần của ông Adria Diaz, phía Real Madrid ngay sau đó ra quyết định sa thải vị HLV này vì cho rằng đây là hành động khó chấp nhận với một nhân viên của Los Blancos khi nói về "đại kình địch".

hlv doi tre real madrid
Adria Diaz vừa tới Real Madrid trong hè 2023 vừa qua sau khi chia tay Barca

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ The Athletic, Ban Lãnh đạo Real Madrid đã chốt quyết định không sa thải huấn luyện viên Adria Diaz. Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp mới nhất của các quan chức cấp cao CLB vào sáng 10/10. Theo đó, phía Real quyết định khôi phục vị trí và vai trò của HLV Adria Diaz tại "Juvenil C".

Song song với đó, Real Madrid cũng đưa ra quyết định khiển trách đối với ban lãnh đạo của học viện vì đã đưa ra quyết định sa thải vội vàng và kém thuyết phục với Diaz trước đó. Họ cho rằng đó là quyết định quá khắc nghiệt và có phần hơi thái quá của các cấp dưới.

Adria Diaz vừa gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua với tư cách là huấn luyện viên đội dưới U17 tuổi. Trước khi gia nhập Los Blancos, vị này từng có 3 năm làm việc với nhiều vai trò khác nhau ở đội trẻ của Barcelona trong gia đoạn từ 2016 đến 2019. 

Theo dõi Sports442 trên