sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đã rõ chấn thương của Lewandowski, lỡ hẹn trận siêu kinh điển

Thứ sáu, 06/10/2023 22:39 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tiền đạo Robert Lewandowski sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng do dính chấn thương trong trận gặp Porto mới đây.

Bên cạnh niềm vui với chiến thắng 1-0 trước Porto ở Champions League vừa qua, Barca cũng phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Robert Lewandowski dính chấn thương sau pha va chạm với đối thủ và phải rời sân trong hiệp 1.

Kết quả kiểm tra cho thấy Lewandowski bị rạn xương mắt cá. Tiền đạo người Ba Lan dự phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng tới để điều trị.

Theo đó, Barcelona đưa ra thông báo chính thức: "Các cuộc kiểm tra được thực hiện sáng nay cho thấy Robert Lewandowski bị bong gân mắt cá chân trái. Anh ấy phải ngồi ngoài và sự hồi phục của anh ấy sẽ quyết định khả năng góp mặt trong những trận cầu quan trọng".

lewandowski chan thuong
Lewandowski phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Điều này đồng nghĩa với việc Lewandowski sẽ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Barcelona, trong đó phải kể tới trận El Clasico và Real Madrid vào ngày 28/10. Ngoài ra, chân sút số 9 cũng bỏ ngỏ khả năng góp mặt trong 2 trận đấu của Barca tại Champions League với cùng đối thủ Shakhtar.

Sự thiếu vắng Lewandowski trong đội hình rõ ràng là tổn thất cực lớn với Barca. Kể từ khi chuyển đến Camp Nou vào mùa hè năm ngoái, Lewy đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất hàng công Barca. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục thể hiện phong độ ổn định với 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trước Lewandowski, Barca đã phải đối mặt với những khó khăn vì cơn bão chấn thương. Những trụ cột như Pedri hay Frenkie De Jong đều đã gia nhập danh sách bệnh binh tại Camp Nou.

Theo dõi Sports442 trên