sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Barca có động thái dứt khoát về tương lai Joao Cancelo

Thứ năm, 28/09/2023 19:14 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo El Chiringuito TV, Barca đang đẩy mạnh việc đàm phán với mục đích mua đứt hậu vệ Joao Cancelo ngay ở phiên chợ Đông 2024.

Joao Cancelo được đẩy tới Barcelona theo dạng cho mượn ở Hè năm nay, sau thời gian không được trọng dụng ở Man City lẫn Bayern Munich.  

Trong màu áo của Barca, Cancelo dường như đã tìm được "chân ái" thực sự khi liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.

joao cancelo barca
Joao Cancelo thể hiện màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập Barca

Cụ thể, sau 5 lần ra sân cho Gã khổng lò xứ Calanta, Cancelo có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phát huy được những điểm mạnh của mình, đó là tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Trong trận đấu gần nhất với Celta Vigo, Cancelo thậm chí còn ghi dấu ấn đậm nét với pha trả ngược để Robert Lewandowski gỡ hòa 2-2 ở phút 85, trước khi tự mình ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca sau đó 4 phút.

cancelo
Barca lên kế hoạch mua đứt Cancelo

Theo El Chiringuito TV, Barca đang đẩy mạnh việc đàm phán để có thể mua đứt Joao Cancelo ngay ở phiên chợ Đông 2024. Cũng theo nguồn tin trên, Man City đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1994 cho đại diện của La Liga với mức phí 35 triệu euro.

Như vậy nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Joao Cancelo sẽ chính thức trở thành cầu thủ chính thức của Barca vào đầu năm tới.

Trả lời phỏng vấn trên tờ MundoDeportivo mới đây, Cancelo cũng tiết lộ mục tiêu hướng tới trong một năm thi đấu cho đội bóng chủ sân Camp Nou: "Đầu tiên tôi muốn thi đấu hết mình ở Barca trước đã. Không phải vì hai trận thắng đầu tiên của đội khi tôi ra sân thi đấu mà có thể bàn tính tới chuyện sau này. Điều tôi muốn chỉ là ra sân và cống hiến hết mình. Trước khi nghĩ đến chuyện khác, tôi muốn mình thi đấu thật tốt để giúp đội bóng có được các danh hiệu rồi trở thành một người quan trọng trong sơ đồ thi đấu rồi mới đến câu chuyện ở lại hay ra đi."

Theo dõi Sports442 trên