sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cầu thủ Napoli buông lời cay đắng sau trận thua Real Madrid

Thứ tư, 04/10/2023 16:52 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, các cầu thủ Napoli bày tỏ sự thất vọng tột cùng sau khi để thua sát nút trước Real Madrid tại Champions League 2023/24.

Rạng sáng 4/10 (giờ Việt Nam), Napoli có cuộc tiếp đón Real Madrid ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24. Với quyết tâm cùng lợi thế sân nhà, Napoli sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 19. 

Khi thế trận đang diễn ra có lợi cho Napoli thì hàng thủ của họ lại bất ngờ mắc sai sót. Phút 27, Di Lorenzo chuyền hỏng ngay gần vòng cấm và Bellingham cướp được, đột phá trước khi kiến tạo cho Vinicius gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid. 7 phút sau, Bellingham tỏa sáng để giúp Kền kền trắng vươn lên dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà có bàn gỡ hòa 2-2 do công của Zielinski trên chấm 11m. Tuy nhiên, Napoli không thể duy trì được lợi thế cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Phút 78, Valverde tung ra cú "nã đại bác" vào lưới Napoli, qua đó giúp Real lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 chung cuộc trên sân khách.

real madrid vs napoli
Real Madrid đánh bại Napoli ngay trên sân khách

Chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu, tiền đạo Matteo Politano của Napoli bày tỏ: Chúng tôi thất vọng. Real Madrid rất tuyệt nhưng chúng tôi đã chơi ở đẳng cấp của họ. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, sau đó chúng tôi phải nhận những bàn thua. Trong hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát thế trận nên chúng tôi rất thất vọng về kết quả này.”

Bên cạnh đó, tiền vệ Frank Zambo Anguissa cũng không giấu được sự thất vọng: “Đó là một trận đấu cân bằng. Hiệp một, chúng tôi không phải là chính mình, nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã cho thấy mình có thể làm được những gì. Họ có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới và chúng tôi đã thấy điều đó ngày hôm nay. Thật khó để đối đầu với những đội bóng như thế này."

Với chiến thắng ở trận này, Real Madrid độc chiếm ngôi đầu bảng C với 6 điểm sau 2 lượt trận trong khi Napoli tụt xuống thứ 3 do Braga thắng Union Berlin cũng 3-2 để vươn lên vị trí nhì bảng.

Theo dõi Sports442 trên