sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ancelotti 'sốc nặng' khi Bellingham san bằng kỷ lục ghi bàn với Ronaldo

Chủ nhật, 08/10/2023 22:06 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

HLV Ancelotti bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Jude Bellingham san bằng kỷ lục ghi bàn với siêu sao Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Bellingham tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trong màu áo của Real Madrid. Với cú đúp trong trận thắng Osasuna hôm 7/10 vừa qua, tiền vệ người Anh trở thành cầu thủ Real ghi nhiều bàn nhất với 8 pha lập công qua 8 trận đầu tại La Liga, vượt thành tích 7 bàn của Cristiano Ronaldo vào tháng 12/2009.

Ngoài ra, Bellingham còn có hai bàn tại Champions League vào lưới Napoli và Union Berlin. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 20 tuổi ghi 10 bàn qua 10 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa, bằng thành tích của Ronaldo năm 2009. 

jude bellingamh
Jude Bellingham san bằng được kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

​Với cột mốc mới Belligham, HLV Ancelotti không giấu được sự ngạc nhiên, đồng thời bày tỏ sự thán phục cậu học trò: “Bellingham vẫn thể hiện như bình thường. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội trong tấn công. Việc cậu ấy không có vị trí cố định trên sân giúp cậu ấy gây ra nhiều sát thương cho đối phương. Nhưng không ai kỳ vọng vào số lượng đóng góp bàn thắng lớn ở mức độ này.

Sẽ dễ hơn để nghiên cứu và phân tích một cầu thủ có vị trí cố định còn Bellingham thì không có. Cậu ấy đang chơi rất tốt. Liệu cậu ấy có phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại hay không thì đó là điều mà chúng tôi không quan tâm. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được chiêu mộ cậu ấy và chỉ vậy thôi. Cậu ấy rất trưởng thành và luôn làm chúng tôi quên đi rằng cậu ấy mới 20 tuổi”.

bellingham real madrid
HLV Ancelotti dành nhiều lời khen cho Bellingham

Trong số các tân binh của Real hè này, Bellingham - có phí chuyển nhượng 110 triệu USD từ Dortmund - được kỳ vọng nhất. Mùa trước, tiền vệ người Anh góp 14 bàn và 7 pha kiến tạo cho Dortmund, được bầu là Cầu thủ hay nhất Bundesliga. 

Về phía Real Madrid, với 3 điểm trước Osasuna, Los Blancos tiếp tục giữ vững được ngôi đầu với 24 điểm, hơn Girona 2 điểm và Barca bốn điểm.

Sau quãng nghỉ hai tuần nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Real sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sevilla vào ngày 21/10 tới.

Theo dõi Sports442 trên