sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Có động thái đặc biệt với Barca, HLV bị Real Madrid lập tức sa thải

Thứ bảy, 07/10/2023 14:04 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo The Athletic, Real Madrid đã ra quyết định chia tay Adria Diaz dù chỉ hai bên mới hợp tác với nhau khoảng 3 tháng.

Theo The Athletic, Adria Diaz - trợ lý huấn luyện viên đội trẻ Juvenil C của Real Madrid mới đây có động thái đặc biệt với CLB Barcelona. Theo đó, vị này viết thư cảm ơn tới Barca và còn gọi CLB này là “câu lạc bộ trong mơ của tôi” trong nội dung bức thư.

Tuy nhiên với động thái này, Adria Diaz sắp bị Real Madrid sa thải. Diaz gia nhập Los Blancos vào tháng 7, nhưng sẽ rời đi chỉ sau khoảng 3 tháng. Được biết, Real sẽ chấp nhận trả toàn bộ lương cho ông.

Trang web chính thức của câu lạc bộ đưa ra lý do rằng Diaz đã quyết định rời đi theo ý muốn của mình để tham gia Leganes. Tuy nhiên, các nguồn tin từ nội bộ khẳng định bức thư tri ân Barca mới là nguồn cơn khiến việc ông phải khăn gói khỏi Los Blancos.

Real Madrid
Real Madrid sa thải trợ lý HLV đội trẻ

Trước khi gia nhập Real Madrid, Adria Diaz từng có 3 năm làm việc tại Barcelona trong gia đoạn từ 2016 đến 2019. Bởi vậy, thông tin mà vị này viết tâm thư bày tỏ tình cảm với Barca là hoàn toàn có cơ sở. Được biết trong phần nội dung bức thư, ông còn bày  lòng biết ơn đối với Blaugrana, bởi đội bóng đã hỗ trợ mẹ mình chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Real và Barca đã trở thành đại kình địch trong xuyên suốt lịch sử hình thành La Liga. Hiện tại trên BXH, Chính vì vậy, việc cầu thủ hoặc nhân viên của họ dành tình cảm cho đối thủ là điều khó chấp nhận. ​

Theo dõi Sports442 trên