sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real Madrid lên kế hoạch hoàn mỹ để chiêu mộ Son Heung-min

Thứ ba, 03/10/2023 21:26 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Phía Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Son Heung Min để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công.

Son Heung Min đang thể hiện phong độ cũng như màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Tottenham thời gian qua. Tuyển thủ Hàn Quốc được coi là biểu tượng trên hàng công của Spurs sau sự ra đi của Harry Kane, người đã quyết định cập bến Bayern Munich với tham vọng chinh phục những danh hiệu mới.

Với những gì đã thể hiện thời gian qua, Son Heung Min lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid. Được biết, đại diện Tây Ban Nha dự định sẽ hỏi mua ngôi sao sinh năm 1992 ở Hè 2023, nhằm tăng cường sức mạnh nơi hàng công của đội bóng.

son heung min tottenham
Son Heung-min thi đấu ấn tượng trong màu áo của Tottenham

Cụ thể, theo tiết lộ từ Don Balon, bộ phận thể thao của đội bóng thủ đô Madrid đang phân tích kỹ về khả năng kéo Son đến Santiago Bernabeu. Chủ tịch Florentino Perez không có thói quen mua các cầu thủ ngoài 30 tuổi. Dẫu vậy, Son Heung Min - người hiện 31 tuổi được cho là một trường hợp ngoại lệ bởi giá trị mà anh mang lại vượt qua bóng đá.

Theo phân tích của nhóm tư vấn cho chủ tịch Perez, Son Heung-min sẽ tạo ra nhiều không gian cho những Rodrygo, Vinicius và đặc biệt là Jude Bellingham. Với sự đa năng khi thi đấu tốt từ hai cánh đến trung phong, ngôi sao người Hàn hứa hẹn giúp Real Madrid có thêm nhiều giải pháp tấn công.

son heung min real
Real sẽ thu về nhiều lợi ích nếu chiêu mộ thành công Son Heung-min

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Son Heung Min chắc chắn cũng mang lại cho Real hiệu ứng lớn về truyền thông cũng như người hâm mộ của Hàn Quốc lẫn châu Á. Lý do bởi, không phải ngẫu nhiên mà Tottenham đang là đội bóng có thị phần thương mại lớn nhất đất nước xứ sở kim chi.

Hợp đồng của Son Heung Min còn thời hạn đến 2025. Muốn có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992, Real Madrid sẽ phải chi 80 triệu euro để có thể thuyết phục Tottenham bán ngôi sao của mình.

Theo dõi Sports442 trên