sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real Madrid 'gãy cánh' trước Atletico, HLV Ancelotti ngậm ngùi thừa nhận lý do

Thứ hai, 25/09/2023 21:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Ancelotti mới đây chỉ ra những nguyên nhân khiến Real Madrid để thua chóng vánh trước Atletico trong trận derby Madrid.

Tâm điểm vòng 6 La Liga 2023/24 chắc chắn là trận derby Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Trước giờ bóng lăn, giới mộ điệu dự đoán đây sẽ là trận cầu mang đến sự kịch tính với thế trận khó lường.

Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy bất ngờ với thế trận nghiêng về phía Atletico. Theo đó, Alvaro Morata đưa Atletico vượt lên chỉ sau 4 phút, trước khi Antoine Griezmann nhân đôi cách biệt ở phút 18.

Sau đó, Toni Kroos ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Real Madrid vào phút 35. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Kền Kền trắng làm được ở trận này. Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Morata ngay tung ra cú lắc đầu chính xoát để định đoạt chiến thắng chung cuộc cho Atletico Madrid.

Với thất bại này, Real Madrid đã chính thức bị chặn đứng chuỗi 5 trận toàn thắng từ đầu mùa, đồng thời để tuột mất ngôi đầu bảng vào tay Barca.

atletico madrid vs real madrid
Real Madrid bị ngắt chuỗi trận thắng từ đầu mùa La Liga năm nay

Phát biểu sau trận, thuyền trưởng Real Madrid - Carlo Ancelotti chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại: “Vấn đề là sự mong manh ở hàng phòng ngự, điều chúng tôi chưa để xảy ra từ đầu mùa. Trong 6 trận đã chơi (bao gồm cả 1 trận ở Cúp C1 – PV), Real Madrid để thủng 3 bàn và hôm nay chỉ trong vòng 45 phút, chúng tôi cũng lọt lưới bằng số ấy.

Tôi sẽ không chỉ trích cá nhân, nhưng Real Madrid đã không phòng ngự tốt trước Atletico. Cách đội để dẫn những bàn thua đều tương tự nhau”.

hlv ancelotti
HLV Ancelotti cho rằng hàng thủ mong manh là lý do khiến Real Madrid bại trận trước Atletico

Đội hình không thay đổi. Chúng tôi bắt đầu với Luka Modric trong vai trò số 10 và 2 tiền đạo là Bellingham và Rodrygo. Có lẽ, tôi đã có thể làm tốt hơn, khi toàn đội không thể hiện được đúng phong độ. Rõ ràng, đó là trách nhiệm của tôi”, nhà cầm quân Real khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên