sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real Madrid đau đầu với Bellingham, tới lượt Barca nhận tin dữ từ tân binh

Thứ bảy, 23/09/2023 10:59 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Barcelona và Real Madrid đã phải đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng khi Victor Roque và Judge Bellingham dính chấn thương.

Mới đây, Judge Bellingham đã phải rời buổi tập sớm của Real Madrid. Theo tờ AS, Bellingham đã gặp vấn đề về dạ dày. Hiện tại, vẫn chưa rõ tiền vệ sinh năm 2003 có gặp chấn thương ở cơ bắp hoặc có bị ốm hay không.

Đây là tin dữ với đội bóng và những cổ động viên của Real Madrid. Chấn thương của Bellingham sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới kế hoạch của HLV Ancelotti ở trận derby Madrid.

Jude Bellingham đang gánh vác vai trò ghi bàn chính của Real sau sự ra đi của Karim Benzema. Cầu thủ người Anh đã ghi 6 bàn và kiến tạo 1 trong 11 bàn thắng của Kền Kền trắng mùa này.

judge bellingham
Judge Bellingham bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Atletico Madrid

Trong khi đó, Barcelona cũng phải nhận tin dữ về mặt lực lượng. Theo đó, tân binh của họ là Vitor Roque đã phải rời sân bằng cáng khi gặp phải một chấn thương nặng ở trận đấu giữa Athletico Paranaense và Internacional mới đây.

Theo đó, Roque tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Mario Hernandez. Sau đó, tiền vệ sinh năm 2005 được đưa khỏi sân nhờ sự trợ giúp của các nhân viên y tế bằng cáng và xe cứu thương.

Theo tờ ESPN, ngôi sao tương lai của Barca đã bị rách dây chằng ở mắt cá chân phải. Việc kiểm tra sẽ được tiến hành để xác định cầu thủ 18 tuổi có phải phẫu thuật hay không.

Vitor Roque
Tân binh Vitor Roque của Barca chấn thương nặng

Vitor Roque được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh vừa chơi trận cuối cùng cho Athletico Paranaense vì giải vô địch quốc gia Brazil sẽ hạ màn vào tháng 12. Đây rõ ràng là tin buồn đối với Barca khi họ còn chưa kịp ra mắt cầu thủ này.

Hồi hè vừa qua, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Vitor Roque với mức phí khoảng 35 triệu Euro. Giá trị của bản hợp đồng có thể tăng lên 71 triệu Euro dựa trên một số điều khoản phụ. 

Theo dõi Sports442 trên