sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Chính chủ lên tiếng, ngã ngũ tương lai của Valverde tại Real Madrid

Thứ hai, 18/09/2023 22:52 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Sau những đồn đoán thời gian qua, Federico Valverde mới đây chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Real Madrid.

Suốt kỳ chuyển nhượng hè 2023, tương lai của Federico Valverde tại Real Madrid đã tốn không ít giấy mực của báo giới. 

Theo đó, các trang tin chuyển nhượng uy tín hàng đầu, Valverde được cho là hối hận vì không quan tâm tới những lời đề nghị của Liverpool, Man United hay Chelsea.

federico valverde real
Federico Valverde được cho là nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ nhà báo người Ý - Fabrizio Romano, chính Valverde thừa nhận anh chưa bao giờ muốn chia tay Real Madrid.

Phát biểu sau cuộc đụng độ mới nhất với Real Sociedad, trận đấu mà tiền vệ 25 tuổi đã ghi một bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Los Blancos cân bằng tỷ số trước khi hoàn tất màn ngược dòng vô cùng kịch tính. Valverde nói: "Những đại gia Ngoại hạng Anh?, Tôi có thể chơi tiếp tại Real hay không?, ngày nào những câu hỏi đó cũng quanh quẩn đâu đó nhưng tôi biết câu trả lời của mình".

federico valverde real madrid
Federico Valverde khẳng định muốn ở lại thi đấu cho Real Madrid

"Tôi muốn ở lại Real và luôn là vậy, giải pháp tốt nhất cho các bên là như vậy, tôi yêu CLB này và chưa bao giờ có ý định sẽ ra đi trong tương lai", Valverde nhấn mạnh.

Real Madrid chính là đội bóng lớn đầu tiên nhắm trúng Valverde từ khi anh ra mắt sân cỏ chuyên nghiệp tại CLB nhỏ bé quê hương, Penarol. 

Ở thời điểm hiện tại, Valverde là nhân vật chủ chốt đằng sau thành công gần đây của Los Blancos, giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha giành được 9 danh hiệu kể từ khi anh đột phá vào đội một năm 2019. Về phần mình, tuyển thủ Uruguay cũng luôn bày tỏ tình yêu với  "Kền kền trắng".

Theo dõi Sports442 trên