sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Xavi tuyên bố chắc nịch về hai trận thắng 'hủy diệt' của Barcelona

Thứ tư, 20/09/2023 15:44 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Xavi Hernandez bày tỏ niềm vui và sự hài lòng sau 2 trận thắng đậm đà của Barcelona lần lượt trước Real Betis và Royal Antwerp.

Barcelona đang cho thấy màn trình diễn lẫn phong độ ấn tượng. Chỉ vài ngày sau chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Real Betis tại La Liga, Barcelona tiếp tục "nhấn chìm" đại diện tới từ Bỉ - Royal Antwerp cũng với tỷ số tương tự ở đấu trường UEFA Champions League (cúp C1 châu Âu). 

Sau trận thắng đậm đà của đội nhà, HLV Xavi Hernandez không giấu được niềm vui: "Tôi rất hài lòng và hạnh phúc. Tỷ số là 5-0 hoàn toàn phản ánh được mọi thứ mà chúng tôi đã chuẩn bị. Từ chiến thuật cho đến con người, 2 trận đấu vừa qua chính là Barcelona đẳng cấp nhất từ trước tới nay. Với tư cách là huấn luyện viên, thật tự hào khi được nhìn thấy đội bóng chơi như vậy, nhưng chúng tôi phải tiếp tục bởi phía trước vẫn còn một chặng đường dài."

hlv xavi
HLV Xavi hài lòng với màn trình diễn của Barca ở hai trận thắng vừa qua. Ảnh: GETTY

Bên cạnh đó, nhà cầm quân của Barca cũng không quên dành lời khen cho tân binh: "Joao Felix đã thích nghi nhanh chóng với đội bóng nhờ những phẩm chất siêu phàm của mình, cậu ấy thông minh và đọc tình huống trận đấu rất tốt. Nhờ có Joao nên trận đấu mới trở nên dễ dàng hơn đối với Barcelona, cậu ấy cũng hiểu Lewandowski nữa nên việc chơi ăn ý với nhau chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi".

Ở cuộc đối đầu với Antwerp, Joao Felix tỏa sáng với một cú đúp. Trước đó, anh cũng lập công trong trận thắng trước Real Betis. 

flix barcelona
Joao Felix đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Barca

Nếu tiếp tục duy trì phong độ này trên mọi đấu trường, Barcelona sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Cúp C1 mùa này. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ trở lại đấu trường La Liga vào cuối tuần này trước khi bước vào lượt trận thứ 2 sau 2 tuần.

Theo dõi Sports442 trên