sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ngôi sao Barca lọt vào mắt xanh của Ten Hag, mang sứ mệnh 'cứu đỗi' MU

Thứ ba, 19/09/2023 21:28 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Erik Ten Hag đang nhắm đến một ngôi sao của Barcelona nhằm giải quyết triệt để các vấn đề của MU ở thời điểm hiện tại.

Manchester United đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn ở mùa giải năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ với phong độ thất thường và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Trong bối cảnh này, ​HLV Erik ten Hag đang phải đau đầu để tìm cách giải quyết vấn đề trong đội hình, đồng thời tìm ra ánh sáng cho MU trong thời gian tới.

Và một giải pháp mà nhà cầm quân "Quỷ đỏ" đang hướng tới là ngôi sao của Barcelona. Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, ông muốn Manchester United ký hợp đồng với Frenkie De Jong trong mùa hè tới.

Thực tế, Erik ten Hag đã nhắm tới De Jong từ nhiều năm trước. Và với tiết lộ trên, Ten Hag được cho là vẫn chưa thôi tham vọng tái hợp cậu học trò cũ của mình.

erik ten hag de jong
Erik ten Hag được cho là muốn tái hợp De Jong ở MU. Ảnh: GETTY

Rời Ajax, Frenkie De Jong cập bến Barcelona vào mùa hè năm 2019 với mức giá khổng lồ 85 triệu Euro. Sau gần 4 năm gắn bó với 188 lần ra sân, ngôi sao người Hà Lan đã dần trở thành mắt xích không thể thiếu của đội bóng xứ Catalan.

De Jong gây ấn tượng với kĩ thuật cá nhân tốt với khả năng phân phối và cầm trịch tuyến giữa mượt mà. Rõ ràng, có thể hiểu được sự "thèm muốn" của ten Hag đối với De Jong, khi ảnh sở hữu các kỹ năng mà những Bruno hay Casemiro ở MU còn thiếu.

de jong mu
De Jong sẽ là sự lựa chọn phù hợp ở nơi tuyến giữa của MU

Đáng chú ý, MU từng thất bại một lần trong việc chiêu mộ De Jong. Tuy nhiên, cơ hội để Quỷ đỏ có được ngôi sao này trong bối cảnh Barca vẫn chưa thoát được cơn khủng hoảng. Theo đó, việc bán De Jong với mức giá cao có thể giúp đội bóng của Xavi cải thiện được vấn đề tài chính.

Bản hợp đồng hiện tại giữa De Jong và Barca vẫn còn thời hạn 3 năm nữa. Nếu muốn có được ngôi sao người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng tới, MU sự sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. 

Theo dõi Sports442 trên