sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Barca 'đè bẹp' Real Betis, HLV Xavi hết lời ca ngợi bộ đôi tân binh

Chủ nhật, 17/09/2023 17:09 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Xavi dành những lời có cánh cho bộ đôi tân binh là tiền đạo Joao Felix và hậu vệ cánh Joao Cancelo sau chiến thắng của Barcelona trước Real Betis.

Rạng sáng 17/9, Barcelona giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Real Betis trên sân nhà. Kết quả này giúp đội bóng chủ sân Camp Nou duy trì thành tích bất bại và tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Đáng chú ý, trận thắng này của Barca có dấu ấn của hai tân binh là tiền đạo Joao Felix và hậu vệ cánh Joao Cancelo. Trong lần đầu được trao cơ hội đá chính, bộ đôi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đồng loạt tỏa sáng khi Felix là người mở tỷ số còn Cancelo là người ấn định chiến thắng đậm nhất trong mùa giải này cho nhà đương kim vô địch.

joao felix joao cancelo
Bộ đôi tân binh Felix và Cancelo tỏa sáng ngay trong lần đầu đá chính cho Barca

Sau trận đấu, HLV Xavi dành những lời khen cho Joao Felix và Joao Cancelo: “Tôi nhấn mạnh rằng tôi thấy cả hai người họ đều rất vui khi được ở đây, và có động lực lớn muốn giúp đỡ đội bóng này. Họ mang đến cho chúng tôi sự đa dạng hơn, và giúp đội cải thiện hơn nhờ vào tài năng cá nhân của mình. Hôm nay đội đã cùng nhau chơi một trận đấu rất xuất sắc”.

Joao Felix chuyển đến Barca theo dạng cho mượn trong nỗ lực hồi sinh sự nghiệp vốn bị đình trệ sau trong màu áo của Atletico Madrid lẫn Chelsea.

Cập bến Camp Nou, ngôi sao người Bồ Đào Nha bày tỏ sự quyết tâm: “Tôi đang cố gắng chơi hết sức mình. Các đồng đội của tôi rất giỏi, bầu không khí rất tích cực và họ giúp tôi dễ dàng thi đấu cùng họ. Việc thay đổi đội là điều tốt cho tôi”.

flix barcelona
Joao Felix phấn khích sau khi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona. Ảnh: FC Barcelona

Barca vươn lên dẫn đầu giải đấu khi có 13 điểm sau 4 chiến thắng hòa 1, nhiều hơn một điểm so với Real Madrid - đội sẽ lấy lại ngôi đầu nếu nối dài mạch thắng lên con số 5 khi tiếp đón Real Sociedad vào Chủ nhật. Giữa tuần tới, đội bóng của HLV HLV Xavi sẽ nhập cuộc tại vòng bảng Champions League, khi tiếp đón Antwerp vào thứ Ba.

Theo dõi Sports442 trên