sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cựu hậu vệ Real Madrid tiết lộ chiến thuật 'độc lạ' nhằm ngăn chặn Messi

Thứ năm, 16/11/2023 15:24 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, cựu hậu vệ của Real Madrid - Marcelo tiết lộ chiến thuật để hạn chế các pha uy hiếp của Lionel Messi trong các trận Siêu kinh điển với Barcelona.

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Barcelona, Lionel Messi luôn được coi là "cơn ác mộng" đối với hàng thủ của Real Madrid mỗi lần hai CLB này chạm mặt nhau. Theo tiết lộ từ một số hậu vệ của Real, họ thừa nhận bất lực trong việc ngăn chặn siêu sao người Argentina.

messi barca vs real
Messi từng gieo rắc nỗi ám ảnh cho hàng thủ của Real

​Tuy nhiên, huyền thoại của Real Madrid - Marcelo mới đây tiết lộ một chiến thuật kỳ lạ để ngăn cản Messi ở những lần đụng độ trong quá khứ.

“Messi không nói chuyện trong các trận đấu và tôi cũng cố gắng không nói gì với cậu ấy. Chúng tôi luôn bảo nhau rằng hãy để cậu ấy yên, bởi vì nếu chúng tôi quyết định ngăn cản cậu ấy thì chúng tôi sẽ khiến cậu ấy tức giận. Và khi mà Messi tức giận thì cậu ấy trở nên rất khó kiểm soát”, huyền thoại Marcelo tiết lộ.

messi real madrid
Huyền thoại Marcelo tiết lộ cách ngăn chặn Messi là không chọc giận cầu thủ này

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Messi đã có tổng cộng 45 lần đối đầu với Real Madrid trên mọi đấu trường. Trong đó, siêu sao người Argentina ghi được tới 26 bàn thắng, một kỷ lục ở Siêu kinh điển.

Con số này cho thấy phong độ ổn định và bản lĩnh tuyệt vời của Messi trước áp lực trong trận đấu với "đại kình địch" lúc bấy giờ. Hơn thế nữa, những đóng góp kể trên của La Pulga còn giúp Barca đạt được thành công trước Real Madrid, qua đó tạo dựng được vị thế trên đấu trường La Liga.

Theo dõi Sports442 trên