sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

De Gea sắp kết thúc chuỗi ngày thất nghiệp, chuẩn bị 'tái ngộ' với Atletico Madrid

Thứ sáu, 10/11/2023 09:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Năm tháng sau khi nói lời chia tay Man United, thủ môn David de Gea đang rục rịch trở lại sân cỏ sau khi anh đã lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ ở La Liga - Real Betis

Theo nhiều nguồn tin uy tín đăng tải, cựu thủ thành Man United, David de Gea rất mong muốn được trở lại Tây Ban Nha thi đấu sau gần 12 năm khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Dù có tài năng và thực sự chưa quá già, tuy nhiên, sau năm tháng chia tay Quỷ đỏ, người gác đền sinh năm 1990 vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Dẫu vậy, De Gea nhiều khả năng sẽ hết thất nghiệp trong thời gian tới sau khi có nhiều đồn đoán cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha đang tham gia các cuộc đàm phán về việc gia nhập Real Betis.

goal_-_blank_web_-_facebook_-_2023-03-12t192528128-1733
De Gea sắp kết thúc chuỗi ngày thất nghiệp, chuẩn bị 'tái ngộ' với Atletico Madrid

Hiện tại, đội bóng chủ sân Benito Villamarin cũng đang tìm một người gác đền mới bởi thủ thành số một của họ là Rui Silva được cho là sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Benfica, Ajax và Atletico Madrid đều thể hiện sự quan tâm đến thủ thành Bồ Đào Nha vào mùa hè vừa qua. Nếu Silva ra đi, Real Betis chỉ còn đúng mỗi Claudio Bravo, thủ thành năm nay đã bước qua tuổi 40. 

Tờ ED của Tây Ban Nha đề cập rằng đội bóng đang tạm thời đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga sẽ áp dụng "công thức Isco" trong trường hợp chiêu mộ David de Gea, tức là một thỏa thuận ngắn hạn với các điều khoản được giảm bớt, nhằm mang lại lợi ích trước mắt cho cả hai bên. 

images2530979_14_2 (3)
De Gea sắp kết thúc chuỗi ngày thất nghiệp, chuẩn bị 'tái ngộ' với Atletico Madrid

Dẫu vậy, thủ môn 33 tuổi, người trước đây là cầu thủ được trả lương cao nhất tại nửa đỏ thành Manchester, sẽ chỉ được mang về nếu câu lạc bộ có trụ sở tại Seville huy động đủ tiền. Giám đốc điều hành Betis, Ramon Alarcon thừa nhận rằng đội bóng đã vượt quá giới hạn về quỹ lương của họ và việc Silva ra đi vào mùa đông tới được xem như một biện pháp để cân đối tài chính. Trong trường hợp Betis không huy động đủ tiền, cựu thủ môn CLB Atletico Madrid sẽ tiếp tục chờ đợi, thậm chí không loại trừ khả năng anh giải nghệ sớm.

Theo dõi Sports442 trên