sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Barca thẳng thắn thừa nhận ý định 'trói chân' bộ đôi Felix và Cancelo

Thứ tư, 15/11/2023 19:44 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Giám đốc thể thao Barca - Deco thừa nhận, đội bóng muốn giữ chân cặp tuyển thủ Bồ Đào Nha là Joao Felix và Joao Cancelo lâu dài.

Joao Felix và Joao Cancelo gia nhập Barca trong ngày của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023 theo dạnh cho mượn, lần lượt từ Atletico Madrid và Man City. Chỉ trong thời gian ngắn, bộ đôi tuyển thủ Bồ Đào Nha cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và dần trở thành quân bài chủ chốt trong đội hình của HLV Xavi.

felix vs cancelo
Felix và Cancelo nhanh chóng thích nghi và khẳng định mình trong màu áo của Barca

Với những gì Felix và Cancelo đã thể hiện từ đầu mùa, không bất ngờ khi Barca sớm có kế hoạch giữ chân 2 ngôi sao này. Thông tin này được Giám đốc thể thao Deco chia sẻ công khai trước truyền thông.

Cụ thể, vị này phát biểu trên RAC1: “Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi muốn giữ cả Joao Felix và Joao Cancelo cho mùa tới và trong tương lai. Kể từ khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, cả hai chứng tỏ là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi và hạnh phúc ở đây

Còn quá sớm để nói về tương lai của các cầu thủ, nhưng chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc đàm phán với bộ đôi này và CLB chủ quản của họ. Barca hài lòng với những gì Cancelo và Felix đã và đang thể hiện".

joao felix vs joao cancelo
Barca công khai ý định giữ chân Joao Felix và Joao Cancelo

Felix còn hợp đồng với Atletico Madrid đến tận 2029, song tin vui cho Barca là đối phương hiện rất muốn bán chân sút sinh năm 1999. Trong khi đó, trường hợp của Cancelo sẽ dễ dàng hơn cho Barca vì hậu vệ này hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của Pep Guardiola ở Man xanh.

Dù vậy, cản trở lớn nhất của Barca ở thời điểm hiện tại để hiện thực mục tiêu chính là vấn đề muôn thuở mang tên tài chính. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Felix còn chấp nhận giảm lương sâu để đến Camp Nou. Chủ tịch Joan Laporta cũng xác nhận thông tin này, song không tiết lộ chi tiết. 

Theo dõi Sports442 trên