sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ancelotti đáp trả đanh thép phát ngôn chê bai Real của Pique

Thứ năm, 09/11/2023 16:52 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Ancelotti chính thức lên tiếng phản pháo những phát ngôn mang tính chê bai Real Madrid của Gerard Pique.

Cách đây ít ngày, Gerard Pique có những phát biểu khiến mối quan hệ thù địch giữa Barca và Real Madrid thêm trầm trọng.

Cụ thể, cựu trung vệ 36 tuổi nói: "Chúng tôi đang ở trong một quốc gia mà người ta ủng hộ Real hơn Barca, bởi vì họ ở thủ đô. Chúng tôi luôn là những người phải sống trong bóng tối và cố gắng vượt qua họ".

gerard-pique-fc-barcelona
Gerard Pique thẳng thừng chê bai danh hiệu vô địch Champions League của Real

Thậm chí, Pique mới đây còn khiến đội bóng và người hâm mộ phẫn nộ khi thẳng thừng lên tiếng chê bai chức vô địch Champions League gần nhất của Los Blancos.

"Đội hình Real hiện tại cũng giống như trước. Họ không đầu tư nhiều nhưng đạt hiệu quả cao. Cho đến tháng 2, họ vẫn có cơ hội giành mọi danh hiệu ở mọi giải đấu tham dự, gồm cả Champions League. Nhưng khi họ vô địch, chỉ là thêm 1 chức vô địch mà thôi.

Còn khi chúng tôi vô địch, Barca được nhớ suốt đời. Chức vô địch gần nhất của Real là một điều kỳ diệu vì họ luôn kém đối thủ ở từng vòng đấu. Không ai sẽ nhớ về chiếc cúp đó cả", cựu hậu vệ Barca nhấn mạnh.

hlv ancelotti
HLV Ancelotti đáp trả những phát ngôn không thiện chí của Pique

Ở chiều ngược lại, HLV Ancelotti mới đây cũng chính thức lên tiếng đáp trả phát ngôn của Pique. Cụ thể, nhà cầm quân Real khẳng định: "Pique sống trong thế giới của anh ta, chứ không phải của Real Madrid. Không một fan Real nào có thể quên danh hiệu thứ 14 đó. Nó sẽ được ghi nhớ mãi mãi".

Gerard Pique đã nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ vào cuối năm ngoái, sau thời gian không được trọng dụng ở Barca.

Hiện tại, Real đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Trong khi đó, Barca xếp ở vị trí thứ 3 với 27 điểm. Ngôi đầu vẫn thuộc về Girona với 31 điểm.

Theo dõi Sports442 trên