sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bellingham báo tin vui, người hâm mộ Real 'vỡ òa' trước trận gặp Valencia

Thứ bảy, 11/11/2023 21:35 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti báo tin vui đến người hâm mộ Real về tình hình chấn thương của tiền vệ Jude Bellingham.

Theo đó, Jude Bellingham dính chấn thương ở vai ở phút thứ 10 trong trận hòa 0-0 trước Rayo Vallecano vừa qua. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2003 vẫn nén đau để tiếp tục thi đấu đến hết trận. 

Sau trận đấu, Bellingham nhanh chóng được đưa đi kiểm tra. Kết quả cho thấy, anh bị trật khớp vai. Với chấn thương này, cầu thủ người Anh buộc phải ngồi dự bị trong chiến thắng 3-0 của Real trước Braga.

belligham real
Bellingham sẵn sàng trở lại

Sắp tới, Real sẽ có cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà ở La Liga. Tin vui đến với người hâm mộ Los Blancos khi HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ Jude Bellingham đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng đá chính trong trận đấu sắp tới.

"Bellingham đã hồi phục rất tốt sau vấn đề ở vai, cậu ấy nói rằng mình cảm thấy thoải mái, hôm nay đã tập luyện và ngày mai sẽ ra sân thi đấu. Nếu không có gì xảy ra trong vài giờ tới, Bellingham sẽ ra sân. Tất nhiên, chúng tôi rất cần sự phục vụ của cậu ấy", HLV Ancelotti cho biết.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Real cũng khẳng định Andriy Lunin có cơ hội giành suất bắt chính nếu anh thể hiện tốt: "Ngày mai Fran sẽ là thủ môn thứ hai. Chúng tôi rất tin tưởng vào cậu ấy. Canizares cũng đang chơi tốt ở Castilla.”

“Luôn luôn có sự tranh luận. Khi Kepa ra sân, cậu ấy đã làm rất tốt và khi Lunin được sử dụng, cậu ấy cũng chơi xuất sắc. Mỗi người có thể trải qua trận đấu tốt hay tệ hại nên người thay thế phải sẵn sàng".

Theo dõi Sports442 trên