sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ngôi sao Real Betis: Chừng nào Messi còn thi đấu, Jude Bellingham khó mà vượt qua

Chủ nhật, 10/12/2023 21:12 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo Aitor Ruibal, khó có cầu thủ nào có thể vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi siêu sao người Argentina còn thi đấu, kể cả Jude Bellingham.

Jude Bellingham đang nổi lên như một tài năng hàng đầu của làng túc cầu Thế giới. Tiền vệ sinh năm 2003 được coi như quân bài chủ chốt của Real ở thời điểm hiện tại, khi đóng góp 16 bàn trong 18 lần ra sân.

Tuy nhiên, ​hậu vệ Aitor Ruibal bên phía Real Betis cho rằng Bellingham chưa đủ tầm để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. “Chừng nào Messi còn hoạt động thì tôi không thể nói rằng có ai giỏi hơn anh ấy”, Ruibal khẳng định.

bellingham-messi
Aitor Ruibal cho rằng Bellingham chưa đủ tầm vượt qua Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Tuy nhiên, Ruibal vẫn đánh giá cao và khẳng định tài năng của Bellingham: “Đúng Bellingham là một trong những người giỏi nhất hiện tại và ở độ tuổi của cậu ấy, Bellingham chắc chắn là một trong những người giỏi nhất ở đây”.

Vừa qua, Bellingham đã nhận được giải thưởng Kopa Trophy và Golden Boy danh giá. Với tài năng của mình, ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ tranh giành danh hiệu Ballon d’Or trong tương lai gần.

Đáng chú ý, Bellingham còn xuất sắc phá kỷ lục ở Madrid do huyền thoại Cristiano Ronaldo lập nên trước đó. Giờ đây, mặc dù đang điều trị chấn thương vai và có thể phải phẫu thuật trong trường hợp xấu, ngôi sao sinh năm 2003 vẫn không cho thấy dấu hiệu chững lại về phong độ. Theo đó, không ngoa nếu khẳng định Bellingham sẽ trở thành một ngôi sao lẫy lừng của bóng đá Thế giới trong tương lai. 

Theo dõi Sports442 trên