sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trước ngày Barca tái đấu Atletico, Felix mạnh dạn 'bật' lại Griezmann

Thứ bảy, 02/12/2023 17:28 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, phát ngôn của Joao Felix mới đây càng làm nóng thêm cho trận đại chiến giữa Barca và Atletico Madrid.

Sau thời gian bị cô lập ở Atletico, Joao Felix làm mọi cách thậm chí chấp nhận giảm lương để sang Barca. Ở đội bóng chủ sân Camp Nou, Felix bày tỏ niềm hạnh phúc và cho thấy sự thích nghi nhanh chóng.

Sau 16 trận ra sân cho CLB xứ Catalan trên mọi đấu trường mùa này, Felix hiện có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Phong độ cao giúp tiền đạo 24 tuổi chiếm được lòng tin của HLV Xavi và có thể được Barca kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

felix
Felix nhanh chóng thích nghi trong màu áo Barca

Chung cảnh với Felix, tiền đạo Antoine Griezmann - hiện khoác áo Atletico Madrid và cũng từng bị cô lập ở Barca. Bởi vậy, Griezmann hiểu được cảm nhận của đàn em Felix.

Cụ thể, tiền đạo này chia sẻ: "Cuối cùng, khi đến đây, bạn ít nhiều sẽ biết HLV là người như thế nào, đội bóng như thế nào, bạn thích nghi và nỗ lực vì điều đó hoặc mọi thứ không như ý muốn với bạn. Đã có những lúc Joao Felix làm rất tốt, với sự nỗ lực, nhưng bạn phải kiên định. Dù sao thì cậu ấy cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, Felix và CLB đã cố gắng tìm cho cậu ấy một lối thoát". 

Felix vs griezmann
Felix lên tiếng đáp trả về phát ngôn của người đồng đội cũ Griezmann về mình

Trước những phát biểu của đồng đội cũ, Felix bày tỏ sự không hài lòng và lên tiếng đáp trả: "Mỗi người có một quan điểm riêng dù bạn có đồng tình hay không. Tôi sẽ không đi sâu vào những lời của người khác. Nhưng đúng là có những chuyện có thể làm tốt hơn, cả từ phía tôi và người khác. Có những thứ đã không đi đúng hướng nhưng nó không phải là lỗi của ai. Nó là lỗi chung của nhiều người".

Trước mắt, Felix và Griezmann sẽ đụng độ nhau trong trận đại chiến giữa Barca và Atletico Madrid ở vòng 15 La Liga. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha đối đầu với CLB cũ kể từ khi gia nhập Barca. 

Theo dõi Sports442 trên