sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Giữa cơn khủng hoảng nhân sự vì chấn thương, Real bỗng nhận tin vui từ Bellingham

Thứ tư, 22/11/2023 17:41 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Jude Bellingham báo tin vui cho Real Madrid về tình hình chấn thương, trong bối cảnh đội bóng này đang khốn đốn về mặt nhân sự.

Jude Bellinghamdính chấn thương vai trong trận đấu giữa Real và Vallecano hôm 6/11 vừa qua. Dù được chẩn đoán không nghiêm trọng, song chấn thương này đã khiến tiền vệ sinh năm 2003 vắng mặt ở các trận gặp Sporting Braga (Champions League) và Valencia (La Liga).

Trước đó, Bellingham được triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại EURO 2024. Nhiều đồn đoán cho rằng HLV Gareth Southgate có thể giữ tiền vệ này ở lại Tam sư với hy vọng anh có thể ra sân trận gặp Bắc Macedonia, bất chấp việc bỏ lỡ trận đấu với Malta.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate đã không thể đạt được ý nguyện của mình khi chấn thương của Bellingham nặng hơn dự đoán. Theo đó, ĐT Anh buộc phải trả về cầu thủ này về CLB chủ quản Real để tiếp tục quá trình điều trị và hồi phục.

bellingham real
Bellingham lỡ đợt hội quân của ĐT Anh do chấn thương

Và mới đây, Real Madrid vừa cập nhật về tình hình chấn thương của Bellingham với một bài đăng trên mạng xã hội. Theo đó, Los Blancos thông báo ngôi sao 20 tuổi này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội không về tham dự đợt tập trung quốc tế vừa qua.

Việc Bellingham trở lại tập luyện là tin cực vui đối với Real Madrid lúc này, trong bối cảnh đội bóng này hiện chịu cảnh khủng hoảng nhân sự khi loạt trụ cột dính chấn thương. Theo đó, Tchouameni, Camavinga và Vinicius sẽ phải ngồi ngoài cho đến những tuần đầu tiên của năm 2024, trong khi Arda Guler vẫn chưa xác định được ngày tái xuất sân cỏ.

Kể từ khi gia nhập Barca, Bellingham cho thấy phong độ ổn định và là nguồn cảm hứng cho những chiến thắng của "Kền kền trắng". Tiền vệ sinh năm 2003 hiện dẫn đầu cuộc đua giành Pichichi với 10 bàn thắng chỉ sau 11 lần ra sân.

​​

Theo dõi Sports442 trên