sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bất ngờ với giải pháp đối đầu 'bão chấn thương' của Real Madrid

Thứ ba, 21/11/2023 18:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Real Madrid đã đưa ra cách giải quyết vấn đề "bão chấn thương" đang càn quét lực lượng của đội bóng.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang trải qua thời kỳ u tối khi loạt trụ cột dính chấn thương. Theo thông tin cập nhật mới nhất, Tchouameni, Camavinga và Vinicius sẽ phải ngồi ngoài cho đến những tuần đầu tiên của năm 2024; trong khi Arda Guler vẫn chưa xác định được ngày tái xuất sân cỏ.

Cách đây không lâu, tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Real sẽ không mang về bản hợp đồng Đông nào vào tháng 1/2024. Giờ đây, trong bối cảnh mất một loạt trụ cột vì chấn thương, đặc biệt là tuyến giữa và hàng công, Los Blancos gây bất ngờ khi vẫn giữ nguyên lập trường trước đó.

vinicius dt brazil
Vinicius và một loạt cái tên khác của Real dính chấn thương

Theo đó, Real sẽ không chiêu mộ thêm tân binh nào trong tháng 1 tới đây. Thay vào đó, HLV Carlo Ancelotti sẽ tìm các giải pháp nội bộ để thay thế các ca chấn thương của đội bóng.

“Đây không phải là thời điểm để Real cuống quýt, vội vàng mua sắm. Carlo Ancelotti cùng các cộng sự luôn có niềm tin vào kế hoạch B. Nhà cầm quân người Italia sẽ giúp Los Blancos xoay xở tốt tình hình, sống khỏe cho đến hết Giáng sinh. Có vẻ họ rất tự tin vào các giải pháp từ nội bộ CLB. Những cầu thủ trẻ có thể đảm nhận một vai trò quan trọng mà từ trước tới nay họ chưa từng đảm nhiệm”, tờ Marca bình luận.

Điểm sáng trong thời điểm này của Real là việc Dani Ceballos trở lại, trong khi các cầu thủ trẻ như Brahim, Nico Paz, Gonzalo Garcia hay Mario Martin cũng sẵn sàng cho nhiệm vụ mới.

Hiện tại, Real đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga 2023/24 với 32 điểm, kém “hiện tượng” Girona 2 điểm. Trong bối cảnh nhiều trụ cột không thể ra sân do chấn thương, cuộc đua sắp tới được dự báo sẽ rất khó khăn đối với "Kền kền trắng".

Theo dõi Sports442 trên