sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Joao Cancelo hạ quyết tâm: 'Tôi sẽ làm tất cả những gì HLV Xavi muốn'

Thứ tư, 13/09/2023 22:25 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Joao Cancelo thể hiện quyết tâm cao độ sau khi gia nhập Barcelona, đồng thời cho biết sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của HLV trưởng Xavi.

Như đã đưa tin trước đó, Joao Cancelo chuyển đến Barca theo dạng cho mượn từ Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cập bến Camp Nou, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định anh muốn đạt được những điều lớn lao tại đây trong thời gian tới.

cancelo barca
Joao Cancelo chuyển đến Barca dưới dạng cho mượn

Chia sẻ mới đây, Joao Cancelo bày tỏ sự quyết tâm và tham vọng: “Xavi đã trao cho tôi một chút tự do và tôi thích điều đó. Tôi cảm thấy thoải mái khi chơi bó vào trong nhưng cũng thích đá dạt biên. Tôi sẽ thích nghi với tất cả mọi thứ mà Xavi yêu cầu.

Tôi luôn muốn thi đấu trong màu áo Barca và cho các cổ động viên và mọi người tin tưởng tôi thấy rằng đến Barca khó khăn nhường nào. Tôi muốn đạt được những điều lớn lao với câu lạc bộ này bởi vì đây là nơi mà tôi luôn mơ về. Đây là một câu lạc bộ trong mơ của tôi, tất cả những người bạn của tôi đều biết điều này. Tất cả những thần tượng của tôi đều chơi cho Barca”.

joao cancelo
Joao Cancelo bày tỏ tham vọng lớn khi cập bến Barcelona

Cancelo từng thi đấu cho Bayern dưới dạng cho mượn ở nửa cuối mùa trước, sau khi mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Hậu vệ người Bồ Đào Nha được trao cơ hội ra sân 21 trận, ghi một bàn nhưng không tạo đủ dấu ấn với đội bóng nước Đức.

Joao Cancelo có thể sẽ ra mắt Barca khi đội bóng này tiếp đón Real Betis trên sân nhà vào cuối tuần này. Ở mùa giải năm nay, đội bóng chủ sân Camp Nou vẫn đang giữ được thành tích bất bại ở La Liga và chỉ kém Real Madrid 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Theo dõi Sports442 trên