sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lỡ hẹn với Mbappe, Real Madrid 'quay ngoắt' theo đuổi mục tiêu ở Man City

Chủ nhật, 10/09/2023 19:49 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Sau khi thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe chính thức đổ bể, Real Madrid đang nhắm tới việc chiêu mộ một ngôi sao từ Man City.

Thời gian qua, Real Madrid được cho là bến đỗ lý tưởng của Kylian Mbappe vào mùa giải tới, trong bối cảnh bản hợp đồng của cầu thủ này với PSG đáo hạn. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Mbappe sẽ ký vào một hợp đồng mới với đội bóng chủ quản nước Pháp.

Trước tình hình này, Real vẫn có thể chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998, song họ phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ.

Dẫu Mbappe được đánh giá là ưu tiên hàng đầu, song Real Madrid vẫn lên một vài phương án dự phòng, trong đó có tiền đạo trẻ Julian Alvarez của Man City.

julian alvarez
Real Madrid dành sự quan tâm cho Julian Alvarez

Alvarez đang được coi là trụ cột quan trọng trong đội hình của Man City. Ở mùa giải này, tiền đạo sinh năm 2000 được trao cơ hội đá chính trong mọi trận đấu cho The Citizens. Trong 4 trận ra sân ở Premier League, Alvarez đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. Alvarez được đánh giá cao ở lối chơi thông minh, năng nổ, kỹ năng dứt điểm cũng như chọn vị trí xuất sắc.

Có thẻ khẳng định, Julian Alvarez đã làm rất tốt vai trò của mình trên mặt trận tấn công của Man City trong bối cảnh Kevin de Bruyne dính chấn thương, qua đó góp công lớn giúp đội bóng chủ quản giữ vững thành tích toàn thắng và dẫn đầu Premier League ở mùa giải này.

Dù mới 23 tuổi, Julian Alvarez đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp cầu thủ. Chân sút sinh năm 2000 đã giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Argentina, cùng với đó là cú ăn ba trong màu áo Man City trong vòng 1 năm qua.

alvarez dt argentina
Alvarez từng cùng ĐT Argentina lên ngôi tại VCK World Cup 2022

Với những thành công đã đạt được, giá trị của Julian Alvarez đã tăng lên con số 60 triệu Euro. Mức định giá này đã tăng gần 3 lần sau khi Man City bỏ ra 21,4 triệu Euro để đón Alvarez từ River Plate vào tháng 1 năm 2022. Bởi lẽ đó, Real Madrid được cho là sẵn sàng chi 60 triệu bảng để rước Julian Alvarez về sân Bernabeu hè tới.

Theo dõi Sports442 trên