sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Luka Modric chính thức lên tiếng về khả năng làm đồng đội Messi

Thứ bảy, 09/09/2023 18:42 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Luka Modric tiết lộ khả năng rời Real Madrid để gia nhập Inter Miami trong thời gian tới.

Thời gian qua chứng kiến sự thăng hoa của Inter Miami trên mọi mặt trận. Với màn tỏa sáng cùng sự dìu dắt của Lionel Messi, đội bóng của David Beckham liên tiếp giành những chiến thắng và giành được những danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB.

Với tham vọng nâng cấp đội hình Inter Miami, David Beckham muốn chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ chất lượng nữa. Và một trong những mục tiêu mà ông chủ huyền thoại MU hướng tới lúc này được đồn đoán là Luka Modric.

messi david beckham luka modric
David Beckham được cho là muốn đưa Luka Modric về Inter Miami

Đã có những tin đồn cho rằng ông chủ David Beckham đã gặp riêng Luka Modric ở Tây Ban Nha, khi Ancelotti cho các cầu thủ Real Madrid nghỉ vài ngày sau chiến thắng trước Celta Vigo, nhằm thuyết phục cầu thủ sinh năm 1985 về chơi bóng bên cạnh Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Tuy nhiên mới đây, Luka Modric đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán của giới truyền thông: “Nó không liên quan gì đến bóng đá cả. Chúng tôi tình cờ gặp gia đình Beckham, đúng lúc gia đình tôi cũng đi nghỉ. Chúng tôi có đi ăn tối với nhau, nhưng tất cả những gì chúng tôi trò chuyện là về Croatia, biển Adriatic, đồ ăn và con người đất nước tôi”.

“Chúng tôi không nói chuyện đến bóng đá, đó là sự thật. David Beckham là một quý ông tuyệt vời, nói chuyện rất tử tế, vợ và các con của anh ấy cũng vậy”, cầu thủ 38 tuổi khẳng định.

luka modric
Luka Modric phủ nhận tin đồn được David beckham thuyết phục đến Inter Miami chơi bóng

Luka Modric đang trải qua giai đoạn thất vọng vì phải ngồi dự bị cho các tiền vệ trẻ của Real Madrid như Bellingham hay Valverde, anh hoàn toàn có thể cập bến MLS trong tương lai gần.

Đáng chú ý, chia sẻ với truyền thông quê nhà mới đây, cầu thủ 38 tuổi cho biết có kế hoạch theo nghiệp HLV sau khi treo giày.

Theo dõi Sports442 trên